Top 3 dự án bất động sản tại Đà Nẵng mới nhất hiện nay

Bất động sản tại Đà Nẵng hiện nay là mối quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Bởi đây là một vùng đất màu mỡ với các dự án bất động sản đang ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn. Điều này tạo nên sự khó khăn trong việc tiếp cận thông tin các dự án của các nhà đầu tư để mua bán.

Tuổi Trẻ Phú Ninh Hiểu được điều đó, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng điểm qua Top 3 dự án bất động sản tại Đà Nẵng nổi bật. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có cho mình thông tin hữu ích trong việc lựa chọn 8 lý do nên mua căn hộ cao cấp Monarchy đà nẵng mà không nên mua nhà đất hoặc chọn dự án để đầu tư tốt nhất cho mình nhé.

Dự án Khu đô thị Lakeside Palace

Mở đầu Top 3 dự án bất động sản tại Đà Nẵng. Thì chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về dự án khu đô thị Lakeside Palace. Đây là dự án được thực hiện bởi chủ đầu từ Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Sài Gòn Đà Nẵng, cùng sự hợp tác với Công Ty Cổ Phần Đất Xanh Miền Trung. Với vị trí tọa lạc ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng.
Cụ thể nằm giữa hai trục đường Nguyễn Lương Bằng và đường số 5, thuộc phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng. Đây là vị trí nối liền các vị trí chiến lược được kết nối với nhiều địa điểm du lịch - dịch vụ tại Đà Nẵng.
Với sự tiện lợi cùng hệ sinh thái thông minh đa dạng các tiện ích như: Công viên nội khu rộng 3.000m2, hồ sinh thái, công viên Linear Park, booth bảo vệ 24/24, bến xe bus BRT Đà Nẵng, lối đi dạo ven hồ, trường học các cấp, Lakeside Plaza, đường nội khu, bãi đậu xe, kênh sinh thái bao bọc.  
Bên cạnh đó, mô hình Shophouse với thiết kế hiện đại, sang trọng đạt chuẩn 5 sao có diện tích 5 x 20,5m2. Cùng với hệ thống trung tâm thương mại sầm uất nhất nhì tại Thành Phố Đà Nẵng. Thì dự án lên đến 46ha này là một trong những khu đô thị hứa hẹn đem lại những dịch vụ, cũng như cuộc sống tuyệt vời cho dân cư sinh sống tại đây.

Dự án Khu đô thị Kim Long City Liên Chiểu

Khu đô thị Kim Long City hay còn được biết đến với tên gọi Khu đô thị Phương Trang được mua lại bởi tập đoàn Kim Long Nam Group với diện tích lên đến 147m2.
Với vị trí tọa lạc tại đường Nguyễn Sinh Sắc, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng. Đây là vị trí gần các khu trung tâm, trường đại học lớn, khu thương mại sầm uất. Diện tích của Kim Long City được chia thành 6 tiểu khu (A, B, C, D, E, F) với các chức năng: khu biệt thự, khu phức hợp, nhà phố liền kề, siêu thị và công viên cây xanh,...

Mang lại sự đa dạng cho dân cư sinh sống tại đây. Bên cạnh đó, một phần lớn diện tích của khu đô thị được dùng để xây dựng các tiện ích như bệnh viện đa khoa, trường học,... với quy mô lớn và đạt chuẩn cao cấp. Cùng với đó, là những tiện ích công cộng như công viên cây xanh, vòi phun nước điều hòa không khí,.. Mang đến cho dân cư sinh sống tại khu đô thị Kim Long City Liên Chiểu một không gian sống xanh - sạch - đẹp.

Dự án Monarchy Đà Nẵng

Dự án Monarchy Đà Nẵng là một dự án bất động sản được đánh giá là khu căn hộ cao cấp giữa lòng thành phố Đà Nẵng. Tọa lạc tại khu đất 4 mặt tiền đường Trần Hưng Đạo - An Trung 3 - An Trung 2 - Trần Quang Diệu. Dự án có vị trí cận kề sông Hàn, nằm giữa bộ đôi cầu Rồng và cầu Trần Thị Lý.
 Monarchy cách trung tâm Đà Nẵng chỉ bởi cây cầu Rồng (2km), cách biển 4km. Monarchy sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về hệ sinh thái, cũng như tiện ích mang đến cho dân cư tại đây. Với hệ thống 800 căn hộ cao cấp, được trang bị đầy đủ các tiện ích thông minh. Giúp mang đến cho người dân sinh sống tại đây một không gian sống cao cấp và đạt chuẩn Châu Âu hiện đại.
Những tiện ích nội khu như: sân gym, phòng tập thể dục, hồ bơi, khu mua sắm, giải trí, giáo dục,... Đầy đủ các loại hình dịch vụ cao cấp cho dân cư. Ngoài ra, những tiện ích ngoại khu như gần sân tennis, sân bóng, trung tâm thương mại Vincom, siêu thị Lotte, công viên thành phố,...Giúp dân cư có thể dễ dàng sử dụng khi có nhu cầu sử dụng. Đây là một dự án bất động sản được đánh giá cao trong Top 3 dự án bất động sản tại Đà Nẵng hiện nay.
Xem chi tiết thông tin giá bán Mua Căn Hộ Chung Cư - Căn Hộ Cao Cấp Ở Đà Nẵng
Với những thông tin về Top 3 dự án bất động sản tại Đà Nẵng thì mong rằng, bạn đọc sẽ có cho mình được những thông tin hữu ích về các dự án bất động sản nổi bật tại Đà Nẵng. Đây là 3 khu đô thị tiềm năng lớn tại Đà Nẵng mà bạn có thể lựa chọn và đầu tư để có thể mang lại lợi nhuận tốt và phát triển trong tương lai nhé.