KHAI GIẢNG LỚP TIẾNG ANH VÌ CỘNG ĐỒNG NĂM 2019

KHAI GIẢNG LỚP TIẾNG ANH VÌ CỘNG ĐỒNG NĂM 2019
Nối tiếp sự thành công và sự hài lòng của bậc phụ huynh và các em học sinh trong chương trình tiếng anh vì cộng đồng các năm 2017, 2018. Vừa qua vào ngày 15/6/2019, Đoàn xã Tam Dân đã phối hợp với các bạn sinh viên các trường Đại học Ngoại ngữ khai giảng lớp Tiếng Anh vì cộng đồng năm 2019.
Đến dự với buổi khai giảng, có đc Bùi Thị Kim Hoàng - BT Huyện đoàn, đc Nguyễn Trung Thạch- PBT Huyện đoàn, đc Lê Thành Nhơn - PBT Đảng ủy xã, đc Nguyễn Thị Thanh Hằng - PCT UBND xã, đc Nguyễn Văn Phúc - CT UBMTTQVN xã, đc Trần Hồ Thu - BT Đoàn xã Tam Dân.
 
Ngoại ngữ nói chung và tiếng anh nói riêng hiện nay là một trong những nhu cầu cần thiết của xã hội, để có một kiến thức toàn diện có đủ kỹ năng giao tiếp với bên ngoài thì đòi hỏi chúng ta phải có một kiến thức nhất định, không chỉ kiến thức về tự nhiên, xã hội mà cần phải có kiến thức về ngoại ngữ. Trong tiếng trình hội nhập kinh tế quốc tế hiện nay thì tiếng anh đóng một vai trò quan trọng để góp phần thúc đẩy nhanh sự phát triển của đất nước, giao tiếp với các nước bên ngoài.

 

 
Với việc hoàn toàn miễn phí, lớp tiếng Anh vì cộng đồng này vừa giúp đỡ các phụ huynh phần nào về chi phí học hè, vừa tạo môi trường cho các em vừa học vừa chơi với tiếng Anh. Qua đây, các em học sinh sẽ có được một mùa hè bổ ích và có một sân chơi tri thức lành mạnh. Sau khóa học này các em sẽ có thêm một số kiến thức vững chắc để tiếp tục học được tốt hơn, tự tin hơn trong môn tiếng anh.
 
 
 
Lớp tiếng anh miễn phí là một ý tưởng lớn, tích cực của anh Dương Quốc Bảo, đã thành lập và duy trì được 03 năm nay, đóng góp rất nhiều cho địa phương trong việc tạo điều kiện cho các em có hoàn cảnh khó khăn được làm quen với tiếng anh giao tiếp. Trong năm 2019, ý tưởng này đã đạt giải nhì cuộc thi “Ý tưởng sinh viên tình nguyện” năm 2019, do Trung ương Hội SVVN lần đầu tiên tổ chức.
 
Mùa hè của các thầy cô giáo tình nguyện đã bắt đầu trong niềm vui và sự hân hoan chào đón hơn 250 em thanh thiếu nhi trên địa bàn đến đăng kí tham gia lớp học. Một mùa hè xanh bắt đầu bằng tấm lòng đầy nhiệt huyết của những người con quê hương Tam Dân

Tác giả bài viết: Đoàn xã Tam Dân