Đoàn xã Tam Thành phối hợp với UBND xã tổ chức tặng quà cho các em học sinh nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6

Đoàn xã Tam Thành phối hợp với UBND xã tổ chức tặng quà cho các em học sinh nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6
"Trẻ em như búp trên cành Biết ăn, ngủ, biết học hành là ngoan Chẳng may vận nước gian nan Trẻ em cũng phải lầm than cực lòng"
Trong muôn vàng  tình thân yêu của Bác Hồ vĩ đại dành cho nhân dân, có một tình yêu lớn dành cho thiếu niên nhi đồng. Thiếu niên và nhi đồng luôn luôn được Bác dành cho một tình thương yêu đặc biệt. Trẻ em chính là mầm mống, là niềm hy vọng của một đất nước tươi đẹp. Nước ta là một nước nông nghiệp còn nghèo về kinh tế nên trẻ em vẫn còn chịu nhiều thiệt thòi, việc quan tâm về học hành vui chơi của mỗi em là điều rất cần thiết. Để đất nước chúng ta vững mạnh và phát triển hơn thì như Bác đã nói việc quan tâm đến sự phát triển của trẻ em là điều nên làm và cấp bách nhất, chúng ta phải dành những gì tốt đẹp nhất cho trẻ em. Với xã Tam Thành là một xã còn nhiều khó khăn về kinh tế, tỷ lệ hộ nghèo vẫn còn cao nhưng tinh thần hiếu học của các em học sinh thì chưa bao tắt, có những em mặc dù gia đình còn khó khăn nhưng các em vẫn vương lên và đạt thành tích đáng khích lệ trong học tập.

Hôm nay, khi những cánh phượng đã đỏ rực sân trường báo hiệu mùa hè lại về và cũng chính là ngày mà cả nước tưng bừng tổ chức ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6,  Đoàn xã Tam Thành phối hợp với UBND xã tổ chức tặng quà cho 35 em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo vượt khó học giỏi, với hy vọng rằng sẽ góp phần tạo động lực cho các em phấn đấu vươn lên trong học tập và góp phần tạo điều kiện cho các em có ngày tết thiếu nhi thật ý nghĩa.
           
Con người ai cũng có những tuổi thơ khác nhau, nhưng những ngày Tết thiếu nhi, hay tết trung thu luôn khắc ghi những kỷ niệm êm đềm về tuổi thơ trong sáng. Và dù cho ta có đi đâu làm gì, vẫn luôn nhớ về tuổi thơ ấy. Chính vì thế, hãy dành cho trẻ nhỏ những ký ức thật đẹp đẽ về tuổi thơ, hãy để cho các cháu được vui chơi, tận hưởng niềm hạnh phúc của mình. Và mong rằng những món quà nhỏ ngày hôm nay sẽ tạo được cho các em một niềm vui, hạnh phúc đồng thời giúp các em hiểu được ý nghĩa của ngày quốc tế thiếu nhi và cũng đừng quên chăm ngoan học tập thật giỏi không phụ lòng cha mẹ thầy cô, để mai này trở thành những công dân tốt, xây dựng đất nước phát triển.
Chúc các em thật vui vẻ trong ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6,  có những ngày nghỉ hè vui tươi và bổ ích.

Tác giả bài viết: Đoàn xã Tam Thành