Đoàn trường Trần Văn Dư: Tổ chức Hội thi viết thư pháp cấp trường lần thứ nhấtchào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 201/11.

Hòa trong không khí thi đua lập thành tích chào mừng kỉ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Sáng ngày 16/11/2018, Đoàn trường THPT Trần Văn Dư khai mạc hội thi viết thư pháp cấp trường lần thứ nhất năm học 2018-2019.
Đoàn trường Trần Văn Dư: Tổ chức Hội thi viết thư pháp cấp trường lần thứ nhấtchào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 201/11.
Tham dự hôi thi có sự tham gia của 30 chi đoàn trong tổng số 32 chi đoàn học sinh toàn trường. Mỗi chi đoàn tham gia một sản phẩm, theo thể lệ hội thi các chi đoàn chuẩn bị giấy, mực, cọ viết tập trung cùng viết tại hội trường, Sau một ngày tham gia sôi nổi với sự chuẩn bị kỹ càng đã cho ra nhiều sản phẩm thư pháp có chất lượng nghệ thuật cao với sự trao chuốt tỉ mĩ từ các ông đồ bà đồ trẻ.
Kết thúc hội thi BGK đã xác định được các tác phẩm có chất lượng rất cao với bố cục màu sắc hài hòa, hợp lý. Nội dung hay mới lạ, ý nghĩa sâu sắc như tác phẩm “Lương sư hưng quốc” do nhóm tác giả: Lê Thiện Nhân, Huỳnh Quốc Trung, Đinh Thị Bích Thảo đến từ chi đoàn 12/4, tác phẩm “Tri ân” do nhóm tác giả: Huỳnh Tấn Đô, Lê Chánh Hải, Lê Văn Chính, Lê Huỳnh Thanh Tùng đến từ chi đoàn 12/5 và tác phẩm “Nhất tự vi sư bán tự vi sư” do tác giả Trần Văn Long đến từ chi đoàn 12/1.


Đây là hoạt động có ý nghĩa để các em thể hiện lời tri ân đến các thầy cô giáo của mình nhân ngày nhà giáo Việt Nam đồng thời qua hội thi lần này cũng là dịp để các em có cơ hội tìm hiểu về loại hình nghệ thuật truyền thống của dân tộc Việt Nam mà phần lớn giới trẻ hiện nay thiếu quan tâm.

Tác giả bài viết: Đoàn trường Trần Văn Dư