Đoàn trường THPT Trần Văn Dư tổ chức Ngày Hội Thanh niên năm 2021

Nằm trong chuỗi hoạt động 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/03/1931-26/03/2021, sáng ngày 23/03/2021 Đoàn trường THPT Trần Văn Dư tổ chức lễ trao học bổng quĩ “Thắp sáng ước mơ” và khai mạc “ngày hội thanh niên” năm học 2020 – 20121
Ngay sau buổi lễ, Chi Đoàn các lớp hòa mình vào các trò chơi teambuilding vui nhộn như: Cảm tử quân, chuyền bi bằng thìa, đưa vòng qua thân. Đoàn viên các Chi Đoàn tham gia rất nhiệt tình, buổi chiều các Chi Đoàn bắt đầu phần thi dân vũ. Với sự đầu tư tập luyện bài bản, các hình thức biên đạo múa sáng tạo, 32 lớp đã mang đến cho ban giám khảo và người xem những tiết mục múa hấp dẫn, đẹp mắt. Mỗi lớp chọn cho mình một trang phục màu sắc phong phú, rực rỡ cả sân trường.
Đây là hoạt động truyền thống của Đoàn trường, giúp đoàn viên, thanh niên và học sinh rèn luyện kĩ năng sống về tinh thần đoàn kết, kỹ năng thể hiện trước đám đông, kỹ năng hợp tác, giao tiếp, ứng xử. Phát huy tính tích cực, sáng tạo, linh hoạt của đoàn viên, thanh niên và học sinh; tăng cường giao lưu, đoàn kết giữa các chi đoàn và đoàn viên, thanh niên trong trường. Góp phần xây dựng “trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

Tác giả bài viết: Đoàn trường THPT Trần Văn Dư