Tuổi trẻ Phú Ninh hưởng ứng Năm du lịch Quốc gia

Tuổi trẻ Phú Ninh hưởng ứng Năm du lịch Quốc gia
Hưởng ứng năm du lịch Quốc gia 2022, đồng thời tạo không gian mới với không khí trong lành, mát mẻ đem đến cảm hứng hào hứng, vui tươi, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã chọn bờ hồ Phú Ninh để tổ chức chương trình sinh tồn nơi hoang dã trải nghiệm với chủ đề khám phá, trải nghiệm, sáng tạo với các trò chơi rèn luyện kỹ năng cuộc sống.
Tại đây, các đoàn viên thanh niên được giới thiệu các di tích lịch sử trên địa bàn  huyện; tham gia dọn vệ sinh khu vực bờ hồ với thông điệp vì một Việt Nam xanh, quảng bá hình ảnh Hồ Phú Ninh – một khu du lịch sinh thái nghĩ dưỡng với những đồi núi, khí hậu mát mẻ và hệ thực vật đa dạng. Đồng thời, tham gia các trò chơi nhỏ , tập huấn nhiều kỹ năng công tác đoàn - hội cho cán bộ đoàn và phần thi nấu ăn. Nấu ăn ngoài trời bằng củi tự kiếm là một hoạt động trải nghiệm hoàn toàn thích thú đối với các bạn ĐVTN.
 


Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ Phú Ninh nhằm phát huy vai trò của đoàn viên, thanh niên trong các hoạt động, đa dạng hóa các hình thức thu hút, tập hợp thanh niên đối với tổ chức Đoàn Thanh niên tham gia ngày hội, là sân chơi lành mạnh, bổ ích để ĐVTN thể hiện khả năng hiểu biết, giúp rèn luyện kỹ năng tư duy logic, sáng tạo, kỹ năng làm việc theo nhóm, kỹ năng giao tiếp ứng xử…được giao lưu, học hỏi giữa các đoàn cơ sở.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Phú Ninh