Tổ chức đêm giao lưu văn nghệ “Giai điệu tòng quân” năm 2013

Tối ngày 26/02/2013, Huyện đoàn Phú Ninh tổ chức đêm giao lưu văn nghệ “Giai điệu tòng quân” năm 2013 tại Nhà Văn hóa Trung tâm huyện.
Đêm giao lưu văn nghệ nhằm để tạo điều kiện cho các bạn ĐVTN, đặc biệt là 180 bạn ĐVTN trúng tuyển nghĩa vụ quân sự đợt I năm 2013 có dịp trao đổi tâm tư tình cảm, được chia sẽ tâm sự của những người đã đi trước và được giao lưu văn hóa văn nghệ trước khi lên đường nhập ngũ.

 
Đêm giao lưu đã diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, thu hút đông đảo bà con nhân dân, ĐVTN và đặc biệt là những bạn trẻ trúng tuyển NVQS tham gia. Trong buổi giao lưu các bạn đã thể hiện những ca khúc ca ngợi về Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước và ca ngợi hình ảnh người lính bộ đội Cụ Hồ.

 
Dịp này, các bạn trẻ trúng tuyển nghĩa vụ quân sự được nghe những chia sẽ của Bác Đặng Hồi - Đại tá, nguyên Chủ tịch Hội Cựu chiến binh huyện, bạn trẻ là thanh niên xuất ngũ về địa phương. Ngoài ra, những bạn trẻ trúng tuyển nghĩa vụ quân sự đợt này cũng bày tỏ những cảm xúc được khoác lên mình màu xanh áo lính và hứa sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tác giả bài viết: KIM HOÀNG - Huyện đoàn Phú Ninh