Thanh niên Phú Ninh với Ý tưởng sáng tạo - Thuyết trình ý tưởng sáng tạo

Thanh niên Phú Ninh với Ý tưởng sáng tạo - Thuyết trình ý tưởng sáng tạo
   - Tối ngày 29/06/2019 tại sân UBMT Tổ quốc Việt Nam huyện Phú Ninh, Huyện đoàn, Hội LHTN Việt Nam huyện Phú Ninh tổ chức chương trình thuyết trình "Ý tưởng sáng tạo trẻ".
   - Tại chương trình đã có 12 ý tưởng được trình bày, BTC cuộc thi ý tưởng sáng tạo trẻ do Huyện đoàn tổ chức đã có những nhận xét, định hướng cho các bạn trẻ về việc triển khai các ý tưởng.
Các ý tưởng xoay quanh các chủ đề về phát triển kinh tế vườn, trang trại; các ý tưởng giảm thiểu rác ra môi trường và các ý tưởng liên quan đến công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên trong thời kỳ mới.
   - Nổi bật là ý tưởng của bạn Lê Minh Hải - xã Tam Vinh, ý tưởng với Ứng dụng CNTN trong sinh hoạt chi đoàn và ý tưởng của bạn Trần Tuấn Kha - xã Tam Dân, với ý tưởng Vườn hoa đường quê. Hai ý tưởng trên đạt giải nhì tại chương trình.
   - Giải nhất được trao cho bạn Hồ Thị Kim Quy - xã Tam Dân, với ý tưởng Xây dựng tủ sách Đom Đóm. Đây là chương trình xây dựng tủ sách giáo khoa, sách tham khảo, sách báo thiếu nhi dành cho các trung tâm nuôi dạy trẻ, các trường học ở vùng nông thôn và vùng miền núi. 
BTC cuộc thi Ý tưởng sáng tạo trẻ huyện Phú Ninh chọn ý tưởng Tủ sách đom đóm làm ý tưởng đầu tiên được đầu tư và nhận được sự hỗ trợ từ BTV Huyện đoàn trong thời gian thới

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Phú Ninh