Tam Vinh: Tổ chức các hoạt động hè năm 2013

Thực hiện theo sự chỉ đạo của Đảng ủy xã Tam Vinh, Đoàn xã phối hợp với Ban Chỉ Huy Quân sự xã tổ chức lớp học KTQP-AN cho thanh niên đối tượng 5 với 40 học viên tham gia. Qua buổi học, các học viên đã được các báo cáo viên truyền tải các chuyên đề như: Âm mưu chiến lược, diển biến hòa bình, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch chống phá cách mạng Việt Nam, vấn đề dân tộc, tôn giáo ở Việt Nam,....
* Vừa qua, 05/6 Chi đoàn trực thuộc Đoàn xã Tam Vinh tổ chức Lễ kết nạp Đoàn cho hơn 30 thanh niên ưu tú. Dịp này, các Chi đoàn tổ chức Hội nghị tổng kết HĐH năm 2013. Trong buổi tổng kết, các Chi đoàn đánh giá những kết quả đạt được trong 3 tháng hè và tuyên dương, khen thưởng những cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc tổ chức, tham gia các hoạt động Đoàn tại địa phương.
Tổ chức kết nạp Đoàn cho thanh niên ưu tú
 
* Sáng ngày 10/8/2013, Chi đoàn Thôn Tú Lâm tổ chức ra quân tình nguyện thu dọn rác thải trên tuyên kênh Dương Lâm tại địa bàn thôn với chiều dài hơn 500m, đợt ra quân lần này thu hút đông đảo 30 ĐVTN của Chi đoàn tham gia. Đây là đợt ra quân nhằm giáo dục cho đoàn viên thanh niên và tuyên truyền cho bà con nhân dân trên địa bàn thôn trong việc chấp hành bảo vệ môi trường, góp phần chung thực hiện các tiêu chi xây dựng xã nông thôn mới.
ĐVTN tham gia dọn vệ sinh môi trường
 

Tác giả bài viết: Đoàn xã Tam Vinh