Tam Thái tổ chức tổng kết và trao giải bóng chuyền thiếu niên hè năm 2017

Nằm trong chuỗi các hoạt động hè năm 2017, chiều ngày 18/7, Ban Chỉ đạo hoạt động hè xã Tam Thái phối hợp Đoàn xã Tam Thái đã tổ chức tổng kết giải bóng chuyền thiếu niên hè năm 2017.
     Sau hơn một tuần khởi tranh, 06 đội tuyển thiếu niên đến từ các thôn trên địa bàn xã đã thi đấu nhiệt tình, với tinh thần quyết tâm cao nhất, giải lần đầu được tổ chức nhưng được đánh gia đạt chất lượng rất tốt trên tất cả các mặt: Từ công tác tổ chức, chuẩn bị sân bãi, trọng tài điều hành, đảm bảo an ninh trật tự, lực lượng cổ động viên tham gia... Giải bóng chuyền thiếu niên xã Tam Thái hè năm 2017 ngoài vận động viên của các đội tham gia thì đã thu hút được một số lượng lớn cổ động viên, khán giả đến xem và cổ vũ. 







Hình ảnh tại giải đấu
       Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải gồm cờ và phần thưởng cho đội bóng thôn Trường Mỹ đạt giải nhất, đội bóng thôn Hòa Bình đạt giải nhì, đội thôn Khánh Thịnh đạt giải ba và đội bóng thôn Xuân Phú giải KK. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao 04 giải phụ cho các vận động viên xuất sắc nhất giải./.

 

 

Tác giả bài viết: Đoàn xã Tam Thái