Tam Dân: Tổ chức Hội trại “Tuổi trẻ với biển đảo”

Trong 2 ngày 02 - 03/8/2014, BCĐ hoạt động hè, Đoàn xã Tam Dân tổ chức Hội trại hè với chủ đề “Tuổi trẻ với biển đảo”, với sự tham gia của hơn 350 trại sinh.
Về dự buổi khai mạc hội trại có đồng chí Nguyễn Châu Ngọc - HUV - Bí thư Huyện đoàn, đồng chí Võ Sinh - HUV - Trưởng phòng VH-TT huyện, thành viên BCĐ HĐH huyện năm 2014, đồng chí Huỳnh Ngọc Bình - Bí thư Đảng uỷ xã cùng với các đồng chí đại diện lãnh đạo Đảng uỷ, UBND, các ban, ngành, đoàn thể xã.

 
Hội trại đã tổ chức nhiều hoạt động vui chơi giải trí lành mạnh như thi cổng lều trại, văn nghệ, trò chơi lớn, thi kéo co, đua ghe trên cạn, múa hát tập thể và dân vũ, thi vẽ tranh với chủ đề “Tuổi trẻ với biển đảo quê hương”,…  qua đó, đã tạo không khí thi đua sôi nỗi giữa các đơn vị và trại sinh tham gia trong các hội trại.

 
Đặc biệt, cũng tại hội trại, BTV Đoàn xã đã vận động cán bộ, ĐVTN tham gia ủng hộ vì Hoàng Sa, Trường Sa thân yêu với số tiền quyên góp được trên 1,2 triệu đồng. Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa và thiết thực nhằm tăng cường công tác đoàn kết, tập hợp thanh thiếu nhi, tạo sự đoàn kết, thống nhất và giao lưu giữa các đơn vị cũng như đoàn viên, thanh thiếu nhi về sinh hoạt trên địa bàn xã trong dịp hè.
Kết thúc Hội trại BTC đã trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị Khánh Tân, giải Nhì cho đơn vị Cây Sanh và giải ba cho đơn vị Ngọc Giáp.

Tác giả bài viết: Đoàn xã Tam Dân