Tam An: Tổ chức “Ngày hội thanh niên” và “Lễ thắp nến tri ân” nhân kỷ niệm 67 năm ngày TBLS 27/7

Ngày 26/7/2014, BCH Đoàn xã Tam An tổ chức Ngày hội Thanh niên kết hợp Lễ thắp nến tri ân nhân kỷ niệm 67 năm ngày TBLS 27/7. Về dự Lễ khai mạc Ngày hội có đ/c Bùi Thị Kim Hoàng - PBT Huyện đoàn Phú Ninh cùng với hơn 140 ĐVTN trong toàn xã.
Tại Ngày hội có nhiều môn thi hấp dẫn, sôi nổi thu hút đông đảo ĐVTN tham gia như: kéo co, đổ nước vào chai, kẹp bong bóng vượt chướng ngại vật, ăn dưa, thi vẽ tranh theo chủ đề, thi nhảy dân vũ và múa hát tập thể. 
Qua Ngày hội Thanh niên lần này đã tạo cho các ĐVTN, học sinh, sinh viên sân chơi bổ ích, được trải nghiệm nhiều nội dung thi phong phú, nâng cao kỹ năng công tác đoàn kết tập hợp Thanh niên, tạo tiền đề cho các đơn vị giao lưu học hỏi lẫn nhau.

 
Kết thúc Ngày hội, BTC đã trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị thôn An Mỹ I, giải nhì thuộc về đơn vị An Thọ, giải ba thuộc đơn vị An Thiện.

Lãnh đạo Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ VN xã Thắp nến tri ân
 
Đặc biệt tại Lễ Thắp nến tri ân vào 19h cùng ngày, với sự có mặt của các đ/c lãnh đạo Đảng Uỷ, UBND, UBMT TQVN xã, các đồng chí là trưởng các ban, ngành, đoàn thể xã, các đồng chí Bí thư chi bộ, trưởng BND, trưởng ban công tác Mặt trận thôn, Bí thư, Hiệu trưởng các trường trên địa bàn xã cùng với hơn 140 ĐVTN tham dự, buổi Lễ đã đem lại nhiều cảm xúc, góp phần giáo dục ý thức cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc cho ĐVTN.
Đây là một trong các hoạt động của tuổi trẻ xã Tam An hướng kỷ niệm 67 năm ngày TBLS (27/7/1947 – 27/7/2014), kỷ niệm 69 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, đồng thời là hoạt động tiền đề hướng tới Lễ hội mừng công hoàn thành Đề án xây dựng NTM của xã và đặc biệt là kỷ niệm 20 chia tách xã Tam An - Tam Đàn. 

Tác giả bài viết: Đoàn xã Tam An