TAM ĐẠI TỔ CHỨC ĐẠI HỘI CNBH NĂM HỌC 2016-2017

Vào sáng ngày 25/5/2017, tại nhà lưu niệm mẹ VNAH Huỳnh Thị Điểm, Hội đồng đội xã Tam Đại – Liên đội TH Thái Phiên long trọng tổ chức Lễ báo công dâng Bác. Về dự với buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo Hội đồng đội huyện Phú Ninh; lãnh đạo TT. HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã Tam Đại, Ban giám hiệu nhà trường, các anh chị phụ trách và 58 em đội viên đại diện cho 293 bạn Đội viên của Liên đội Tiểu học Thái Phiên.
     Nhằm báo công với Bác Hồ kính yêu về những kết quả mà các em đã đạt được trong năm học 2016 – 2017 thông qua việc thực hiện tốt “ 5 điều Bác Hồ dạy”, thực hiện chương trình công tác Đội, phong trào thiếu nhi và hoạt động ngoài giờ lên lớp, phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, Đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ. Đồng thời, cũng là dịp để động viên, khen thưởng kịp thời những tập thể và đội viên có thành tích xuất sắc; nhân rộng điển hình các mô hình sáng tạo, hiệu quả trong học tập và hoạt động công tác Đội. Vào sáng ngày 25/5/2017, tại nhà lưu niệm mẹ VNAH Huỳnh Thị Điểm, Hội đồng đội xã Tam Đại – Liên đội TH Thái Phiên long trọng tổ chức Lễ báo công dâng Bác. Về dự với buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo Hội đồng đội huyện Phú Ninh; lãnh đạo TT. HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã Tam Đại, Ban giám hiệu nhà trường, các anh chị phụ trách và 58 em đội viên đại diện cho 293 bạn Đội viên của Liên đội Tiểu học Thái Phiên.





Hình ảnh tại buổi lễ báo công
     
    Thay mặt lãnh đạo địa phương, đồng chí Nguyễn Văn Vương – Đảng ủy viên, Phó chủ tịch UBND xã Tam Đại ghi nhận, biểu dương và chúc mừng thành tích của Liên đội TH Thái Phiên – Hội đồng đội xã đã đạt được trong năm học 2016 - 2017; chúc mừng 58 gương Cháu ngoan Bác Hồ đại diện cho 293 bạn Đội viên, nhi đồng của Liên đội Tiểu học Thái Phiên. Mong muốn, trong thời gian đến thiếu nhi xã nhà tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa, ra sức phấn đấu, học tập, rèn luyện, thực hiện thật tốt 5 điều Bác Hồ dạy để xã Tam Đại của chúng ta ngày càng có nhiều cháu ngoan Bác Hồ xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước, xứng đáng là “con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ”. Để thiếu nhi xã nhà thực hiện được ước mơ, hoài bão của mình và trở thành chủ nhân tương lai của đất nước, đề nghị các cấp uỷ Đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể và các thầy giáo, cô giáo cần tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, phối hợp chăm lo đầu tư hơn nữa đối với công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em, tạo môi trường cho các cháu được vui chơi, học tập, được rèn luyện và tích cực tham gia hoạt động xã hội. Đối với các đồng chí cán bộ Đoàn, Đội và các thầy giáo, cô giáo phụ trách, giáo viên Tổng phụ trách Đội cần hướng dẫn nội dung, hình thức hoạt động phù hợp với tâm lý lứa tuổi, nhu cầu, nguyện vọng của thiếu nhi, tạo cơ hội cho thiếu nhi phát triển toàn diện và bình đẳng, góp phần xây dựng tổ chức Đội mang tên Bác Hồ vĩ đại.
Tại buổi lễ, Hội đồng đội xã tham mưu UBND xã khen thưởng 05 tập thể và 07 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đội, phong trào thiếu nhi và hoạt động ngoài giờ lên lớp năm học 2016 – 2017.

Tác giả bài viết: Đoàn xã Tam Đại