Phú Thịnh gặp mặt thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ

Chiều ngày 05/02/2020, UBND thị trấn Phú Thịnh phối hợp Đoàn Thanh niên thị trấn tổ chức buổi gặp mặt gia đình thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ.
Phú Thịnh gặp mặt thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ
    Tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo thị trấn Đ/c Huỳnh Ngọc Lâm, - Chủ tịch UBND thị trấn nhấn mạnh: Trong những năm qua, hàng trăm thanh niên thị trấn đã lần lượt lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự. Nhiều đồng chí đã trưởng thành từ môi trường quân đội, nhiều đồng chí khi xuất ngũ trở về là nguồn cán bộ bổ sung cho địa phương, là lực lượng nòng cốt góp phần trên các mặt trận công tác và giữ vững an ninh chính trị, cũng cố quốc phòng. Thực hiện nghĩa vụ quân sự để tham gia xây dựng Quân đội nhân dân là vinh dự, nghĩa vụ, trách nhiệm và quyền lợi thiêng liêng của mỗi công dân, trong đó tuổi trẻ luôn là lực lượng xung kích, nòng cốt trong công tác này.
Dịp này Đoàn thanh niên thị trấn và UBND thị trấn đã thăm hỏi, động viên thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ và trao tặng những phần quà đầy ý nghĩa đến các anh. Chúc các anh lên đường mạnh khỏe và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tác giả bài viết: Đặng Thanh