TUỔI TRẺ TAM ĐÀN XÂY DỰNG CÔNG TRÌNH THANH NIÊN “KHU VUI CHƠI TRẺ EM” TẠI THÔN THẠNH HÒA

Một trong các công trình thanh niên của Đoàn xã Tam Đàn năm 2021
TUỔI TRẺ TAM ĐÀN XÂY DỰNG CÔNG TRÌNH THANH NIÊN “KHU VUI CHƠI TRẺ EM” TẠI THÔN THẠNH HÒA
Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã, đoàn thanh niên xã đã mạnh dạng đăng ký với UBND xã xây dựng công trình thanh niên với hạng mục  khu vui chơi trẻ em tại thôn Thạnh Hòa từ nguồn xây dựng nông thôn mới.
Vào ngày 3 tháng 9 năm 2021 , ban chấp hành đoàn xã đã ra quân xây dựng khu vui chơi trẻ em tại thôn Thạnh Hòa với các hạng mục như: Bập bênh, xích đu, vận động liên hoàng.... Đây là những trò chơi đòi hỏi sự vận động, khóe léo mạnh mẽ, giúp cho các em trên địa bàn thôn vui chơi, vận động để từ đó phát triển toàn diện thể chất và tinh thần. Công trình được khởi công xây dựng với tổng kính phí gần 40.000.000đ tại nhà văn hóa thôn Thạnh Hòa trên diện tích khuôn viên nhà văn hóa thôn 500m2.


Xây dựng công trình thanh niên “khu vui chơi trẻ em” là một hoạt động thiết thực  của đoàn thanh niên xã nhà nhằm thể hiện sự quan tâm, chung tay đồng hành chăm lo cho các em thiếu nhi, nhi đồng, tạo sân chơi lành mạnh bổ ịch, giúp các em tránh xa được các tệ nạn xã hội. Bên cạnh đó góp phần thành công trong công cuộc xây dựng nông thôn mới của xã nhà.

Tác giả bài viết: Đoàn xã Tam Đàn