Liên đội Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi tổ chức chuỗi hoạt động chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam (20/11)

Liên đội Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi tổ chức chuỗi hoạt động chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam (20/11)
Nhân kỉ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11), Liên đội Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi tổ chức chuỗi hoạt động nhằm chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam (20/11)
Sáng ngày (15.11.2020) Liên đội trường tổ chức buổi Gặp mặt tri ân thầy cô giáo nghỉ hưu. Buổi lễ có sự tham dự của Lãnh đạo nhà trường, đoàn thanh niên, Liên đội, một số thầy cô giáo đương công tác và gần 20 thầy cô giáo nguyên là lãnh đạo, giáo viên, nhân viên nhà trường đã nghỉ hưu.
Đại diện Liên đội nhà trường tặng hoa chúc mừng nhân ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11) đến tất cả thầy cô giáo. Đây cũng là dịp để các thế hệ thầy cô giáo gặp gỡ, trao đổi, tâm tình, ôn lại những kỉ niệm một thời đứng trên bục giảng và đóng góp ý kiến xây dựng nhà trường trong những năm đến.
Ngày 18-19/11/2020 Liên đội trường THCS Nguyễn Văn Trỗi đã tổ chức hội thi cắm hoa chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho học sinh, đồng thời tạo cơ hội để các em thể hiện năng khiếu, sở thích cũng như tình cảm dành cho các thầy cô giáo. Hội thi cắm hoa đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của lớp học sinh. Đội thi đến từ các lớp đã thỏa sức sáng tạo để làm ra những tác phẩm nghệ thuật đa dạng, đẹp mắt và ý nghĩa, Mỗi lẵng hoa mang một sắc thái, hình dáng, một ý tưởng, một hình thức thể hiện khác nhau như những lời tri ân chân thành và sâu sắc gửi đến thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.
Sáng ngày 20/11/2020, Ban đại diện Cha mẹ học sinh, Liên đội Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi tổ chức Lễ tri ân thầy cô giáo nhân kỉ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11). Tham dự buổi lễ có đại diện Phòng GD-ĐT huyện Phú Ninh, lãnh đạo địa phương, các ban ngành, đoàn thể, các thầy cô nguyên là lãnh đạo, giáo viên nhà trường, đơn vị kết nghĩa Tiểu đoàn 1, Lữ đoàn Công binh 270, Ban đại diện cha mẹ học sinh trường và 16 lớp; tất cả cán bộ, giáo viên nhân viên nhà trường và học sinh các lớp.
Buổi lễ diễn ra xúc động với phần Diễn ca “Nhớ ơn thầy cô giáo” do đội văn nghệ nhà trường thực hiện. Đại diện lãnh đạo nhà trường đã ôn lại truyền thống 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và điểm lại những thành tích quan trọng của nhà trường trong năm học 2019-2020. Dịp này, Liên đội nhà trường cũng đã tổng kết phong trào thi đua đợt 1 chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11) với các nội dung: Hoa điểm 10, Tiết học tốt, Buổi học tốt, Tuần học tốt, Điểm 10 kì kiểm tra và Hội thi cắm hoa.

Tác giả bài viết: Liên đội Nguyễn Văn Trỗi