Lãnh đạo Hội LHTN Việt Nam huyện thăm Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Phú Ninh

Ngày 17.5.2019, Đ.c Nguyễn Trung Thạch – PBT Huyện đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện đã đến thăm và chúc mừng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Phú Ninh tại Chùa Minh Cẩm (Tam Phước)
Lãnh đạo Hội LHTN Việt Nam huyện thăm Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Phú Ninh
Đ.c Nguyễn Trung Thạch đã gửi lời chúc tốt đẹp đến chức sắc, tăng ni, phật tử nhân mùa Đại lễ Phật đản Vesak Phật lịch 2563 - Dương lịch 2019. Đồng thời, đánh giá cao sự đóng góp của thanh niên Phật giáo trong thành quả chung của phong trào thanh niên toàn huyện, nhất là các hoạt động an sinh xã hội, thiện nguyện. Lãnh đạo Hội LHTN Việt Nam huyện mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự phối hợp của các cơ sở phật giáo trong công tác giáo dục, triển khai các hoạt động cho thanh niên phật giáo, chung tay cùng với thanh niên toàn huyện xây dựng thành công huyện nông thôn mới Phú Ninh.

Đại lễ Phật đản Phật lịch 2563 – Dương lịch 2019 là một đại lễ quan trọng của người theo Phật giáo nhằm kỷ niệm ngày sinh Đức Phật. Đặc biệt, năm nay Giáo hội Phật giáo Việt Nam được vinh dự đăng cai tổ chức Đại lễ Vesak Liên Hợp Quốc - đây là sự kiện đối ngoại Phật giáo quan trọng góp phần nâng cao vai trò của Phật giáo Việt Nam trong hội nhập quốc tế.


Tác giả bài viết: Hội LHTN Việt Nam huyện