Huyện đoàn tổ chức lớp học tập, tuyên truyền về Biển - đảo, quán triệt những điểm mới trong Nghị quyết XII của Đảng; Tuyên truyền bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế cho cán bộ Đoàn năm 2016

Sáng ngày 30 tháng 9 năm 2016, Huyện đoàn Phú Ninh phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị, Bảo hiểm xã hội huyện tổ chức lớp học tập, tuyên truyền về biển - đảo, quán triệt những điểm mới trong Nghị quyết XII của Đảng; Tuyên truyền bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế cho cán bộ Đoàn năm 2016.
   Tham dự có các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Trung tâm BDCT huyện, Bảo hiểm xã hội huyện, lãnh đạo Huyện đoàn và gần 100 đồng chí là cán bộ Đoàn – Hội cơ sở.
   Trong khuôn khổ chương trình, thầy Ngô Mỹ - Giám đốc Trung tâm BDCT huyện đã truyền đạt những thông tin cơ bản về tình hình Biển - đảo hiện nay cũng như quán triệt những điểm mới trong Nghị quyết XII của Đảng cho hơn 80 ĐVTN trên địa bàn huyện.
   Đồng chí Lê Ngọc Minh- PGĐ BHXH huyện đã truyền đạt những điểm mới có hiệu lực trong năm 2016 về luật bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế có liên quan trực tiếp đến cán bộ, đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện.
   Đây là một hoạt động thiết thực nhằm trang bị những kiến thức cơ bản, chính thống cho ĐVTN về tình hình biển đảo; về luật bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, nâng cao nhận thức, đồng thời là lực lượng  tuyên truyền đến đoàn, hội viên và nhân dân. 

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Phú Ninh