Sinh hoạt chuyên đề kỷ niệm 80 năm ngày Bác Hồ về nước lãnh đạo cách mạng Việt Nam

Sinh hoạt chuyên đề kỷ niệm 80 năm ngày Bác Hồ về nước lãnh đạo cách mạng Việt Nam
Ngày 15/01/2021, Ban Thường vụ Huyện đoàn tổ chức sinh hoạt chuyên đề kỷ niệm 80 năm ngày Bác Hồ về nước trực tiếp lãnh đạo cách mạng Việt Nam với chủ đề “Theo dòng lịch sử”
Đối với dân tộc Việt Nam, mùa xuân năm 1941 thực sự là một mùa xuân kỳ diệu, bởi đó là mùa xuân lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc (Chủ tịch Hồ Chí Minh) trở về Tổ quốc sau 30 năm bôn ba tìm đường cứu nước. Nhân dịp  kỷ niệm 80 năm ngày Bác Hồ về nước trực tiếp lãnh đạo cách mạng Việt Nam, dịp này, nhằm giúp ĐVTN nhà hiểu rõ hơn về khát vọng giải phóng dân tộc của Người, những chân lý mà trong suốt hành trình 30 năm Bác đã bôn ba, đúc rút.
 
Toàn cảnh buổi sinh hoạt
 
Tham gia buổi sinh hoạt, các bạn đoàn viên thanh niên không chỉ đơn thuần là được lắng nghe một chiều mà được trao đổi, chia sẻ những kiến thức, câu chuyện về vị lãnh tụ đáng kính mà còn hiểu hơn lý do vì sao Lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc đã chọn vùng đất Cao Bằng làm căn cứ địa cách mạng. 
Với trí tuệ, tầm nhìn và niềm tin mãnh liệt, lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc - Hồ Chí Minh đã có sự nhìn nhận và lựa chọn vô cùng chính xác, kết hợp phương pháp làm việc khoa học và sáng suốt trong việc chỉ đạo thực tiễn xây dựng căn cứ địa Cao Bằng vững chắc, xây dựng thực lực cách mạng hùng hậu chuẩn bị cho tổng khởi nghĩa thành công. 
80 năm đã đi qua, nhưng sự kiện ấy vẫn còn in đậm trong tiềm thức các thế hệ người dân Việt Nam, trong mỗi thế hệ đoàn viên thanh thiếu nhi. Tuổi trẻ huyện Phú Ninh nguyện noi gương Người, góp phần nhỏ bé công sức vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam ngày càng giàu mạnh như Bác hằng mong muốn.
 

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Phú Ninh