Hội thi văn nghệ “Giai điệu tuổi thần tiên”

Nằm trong các hoạt động hè huyện Phú Ninh năm 2019, sáng ngày 17/7, Huyện đoàn phối hợp với Trung tâm Văn hóa – Thể thao và Truyền thanh – Truyền hình, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức hội thi văn nghệ với chủ đề: "Giai điệu tuổi thần tiên".
Văn nghệ Giai điệu tuổi thần tiên
Hội thi diễn ra với 21 tiết mục của 11 xã, thị trấn gồm nhiều thể loại đơn ca, song ca, tam ca, hát múa... với các bài hát ca ngợi quê hương đất nước, con người; những ca khúc về tuổi thơ, gia đình, mái trường, cha mẹ, thầy cô, bạn bè... Các tiết mục tham gia đã có sự tập luyện, đầu tư, mang đến hội thi nhiều màu sắc, vui tươi, hồn nhiên trong sáng của lứa tuổi thiếu nhi. Nhiều tiết mục được dàn dựng công phu, huy động đông đảo học sinh cùng tham gia. Nhiều giọng ca triển vọng được phát hiện, là nguồn bổ sung dồi dào cho phong trào văn hóa văn nghệ của huyện nhà.

Bác Hồ Người cho em tất cả - tiết mục dự thi đơn vị Tam Vinh

Hát múa Con cò - tiết mục dự thi đơn vị Tam Phước
Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã chọn 02 tiết mục đạt giải A, 4 giải B, 4 giải C, 8 giải khuyến khích và sẽ trao tại Nhà lưu niệm Phan Châu Trinh nhân dịp Lễ trao giải thưởng Phan Châu Trinh vào ngày 09/8 sắp đến.


Tác giả bài viết: Kim Thạch