Hội LHTN Việt Nam huyện Phú Ninh: tổ chức chương trình “Bát cháo nhân ái”

Sáng ngày 07/10/2014, Hội LHTN huyện Phú Ninh tổ chức chương trình Bát cháo nhân ái dành cho bệnh nhân đang nằm viện tại Trung tâm Y tế huyện Phú Ninh và các em tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn huyện Phú Ninh.
Đợt này, Hội LHTN đã chuẩn bị gần 100 suất cháo cho bệnh nhân tại Trung tâm Y tế và trẻ em tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn huyện Phú Ninh.
Mặc dù trời mưa to nhưng từ lúc 4h sáng các bạn Hội viên gồm 20 anh, chị đã tập trung đông đủ để nấu cháo và các khâu chuẩn bị cho kịp bữa sáng của bệnh nhân và các em.Với sự thân thiện và nhiệt tình của các bạn Hội viên, bữa ăn sáng của bệnh nhân và các em lại có thêm một chút gì đó ấm cúng và ngon miệng hơn.
Nói về dự định sắp tới của Hội LHTN huyện Phú Ninh, chị Bùi Thị Ánh Nga – Chủ tịch Hội LHTN VN huyện Phú Ninh chia sẻ “Sắp tới Hội sẽ tổ chức nhiều đợt tình nguyện như thế này để phần nào đó làm vơi đi gánh nặng kinh phí nằm viện và hơn nữa là làm ấm lòng bệnh nhân và các em tại hai trung tâm”.

Được biết, đây là hoạt động chào mừng Đại hội Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Nam lần thứ VI, nhiệm kỳ 2014 – 2019; đồng thời lập thành tích chào mừng kỷ niệm 58 năm ngày truyền  thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956-15/10/2014). 

Tác giả bài viết: Văn Lập - Huyện đoàn Phú Ninh