“Hành trình tuổi trẻ - 3 năm một chặng đường”

“Hành trình tuổi trẻ - 3 năm một chặng đường”
Nhằm chào mừng Xuân Đinh Dậu 2017 và sinh nhật lần thứ 3 của CLB Kỹ Năng Phú Ninh. CLB đã tổ chức chuyến hành trình mang tên “Hành trình tuổi trẻ - 3 năm một chặng đường”
Vừa qua,  ngày 05/02/2017 (mùng 9 tháng giêng, năm Đinh Dậu) CLB đã tổ chức chuyến hành trình  mang tên “Hành trình tuổi trẻ - 3 năm một chặng đường”.Hành trình bao gồm những hoạt động như chạy trạm giải mật thư, thi teambuilding, viếng hương Nghĩa trang liệt sĩ huyện nhà và các hoạt động liên quan khác. Trong cuộc hành trình, các thành viên trong CLB chính và 2 CLB chi nhánh trường THPT Nguyễn Dục và THPT Trần Văn Dư  đã có cơ hội giao lưu, học hỏi và trao đổi kỹ năng với nhau. Bên cạnh đó, ngoài những kĩ năng mềm sẵn có, các thành viên CLB đã được trang bị nhiều hơn về tính kỉ luật cũng như kỹ năng thanh niên mới lạ từ các anh chị đi trước. 
Qua chuyến hành trình, các bạn thành viên đã thể hiện được sức trẻ, tinh thần đoàn kết và gắn bó với nhau hơn. 


Hình ảnh hoạt động của CLB
“Hành trình tuổi trẻ -  3 năm một chặng đường” của CLB kỹ năng Phú Ninh đã để lại trong lòng mỗi thành viên những kỉ niệm và ấn tượng sâu sắc. Ban chủ nhiệm CLB hứa hẹn sẽ có nhiều chương trình “rèn luyện kỹ năng” tương tự để đẩy mạnh tinh thần thanh niên huyện nhà."

Tác giả bài viết: CÂU LẠC BỘ