Đoàn xã Tam Vinh tổ chức bế giảng lớp Văn hóa hè và Tiếp sức đến trường năm 2018

Đoàn xã Tam Vinh tổ chức bế giảng lớp Văn hóa hè và  Tiếp sức đến trường năm 2018
           Chiều ngày 13 tháng 8 năm 2018, tại Hội trường TTVH xã, Đoàn xã Tam Vinh phối hợp TTHTCĐ xã tổ chức bế giảng lớp Văn hóa hè và Tiếp sức đến trường năm 2018. Tham dự có Phó Bí thư Huyện đoàn – đồng chí Nguyễn Trung Thạch; UVTV, PCTHĐND – đồng chí Đỗ Tân; cùng đại diện các Hội đoàn thể, Khối Dân vận xã, TTHTCĐ xã và các thầy cô tình nguyện của xã nhà cùng 34 em học sinh và quí phụ huynh.
Quang cảnh buổi bế giảng 
          Được biết, năm nay Đoàn xã Tam Vinh tổ chức ôn tập văn hóa hè tập trung một địa điểm cho học sinh tại trường TH Lê Văn Tám. 34 em học sinh được chia làm 2 khối lớp: Khối lớp Tiểu học và THCS. Các em được các thầy cô, tình nguyện viên giảng dạy 03 môn chính. Đặc biệt các phương pháp dạy học tích cực được áp dụng như phương pháp Bàn tay nặn bột, tiếng Anh giao tiếp cũng được chú trọng. Đội ngũ GV, Tình nguyện viên tâm huyết, nhiệt tình. Bên cạnh đó, học sinh xã nhà trọng thầy, mến bạn. Một số em có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã có nhiều nỗ lực trong học tập và đạt được những kết quả trong rèn luyện và học tập.
         Tại buổi lễ, 03 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được 03 cá nhân tiếp sức đến trường với giá trị mỗi suất quà là 200.000 đồng. Món quà tuy nhỏ nhưng hi vọng đây là động lực để các em phấn đấu học hành tiến bộ.
          Hè năm 2018 chính thức khép lại, một mùa thu mới – mùa tựa trường nữa sắp đến. Hi vọng các em có một năm học mới với nhiều kết quả ấn tượng./.

Tác giả bài viết: Đoàn xã Tam Vinh