Đoàn xã Tam Vinh phối hợp với UBND xã Tam Vinh tổ chức giải Bóng đá nam 7 người năm 2017

     Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày TBLS, BCH Đoàn xã Tam Vinh phối hợp với UBND xã Tam Vinh tổ chức giải Bóng đá nam 7 người năm 2017. 
     Giải bóng đá là một trong những hoạt động thiết thực nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, nâng cao thể chất, rèn luyện sức khoẻ, thông qua đó tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu giữa các đoàn viên thanh niên trên địa bàn xã. Giải thi đấu năm 2017 có sự tham dự của 6 đội bóng đến từ 6 thôn trên địa bàn xã, được chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn để chọn ra 4 đội vào vòng bán kết, và chung kết.
     Ngay sau Lễ khai mạc, những trận đấu đầu tiên tại vòng bảng của giải cũng chính thức được diễn ra trong không khí tưng bừng và náo nhiệt, với tinh thần fairplay của các cầu thủ, những pha bóng đẹp, những bàn thắng thuyết phục cùng với sự cổ vũ nhiệt tình từ fan hâm mộ, hứa hẹn một giải đấu vô cùng hấp dẫn và kịch tính.
     Đến nay giải đấu đã đi qua được một nữa chặng đường và đã chọn ra được 4 đội góp mặt vào vòng bán kết diễn ra vào ngày 15/7/2017 qua đó chọn 2 đội xuất sắc nhất tham gia trận chung kết sau đó một ngày.

Tác giả bài viết: Đoàn xã Tam Vinh