Đoàn xã Tam Vinh phối hợp trong công tác tuyên truyền, phòng chống tệ nạn ma túy

Đoàn xã Tam Vinh phối hợp trong công tác tuyên truyền,  phòng chống tệ nạn ma túy
     Nhân ngày Quốc tế phòng chống ma túy 26 tháng 6, Sáng ngày 26/6/2018, Đoàn xã Tam Vinh phối hợp với UBND xã, Phòng LĐ TB-XH và các cơ quan chức năng thuộc Huyện tổ chức tuyên truyền lưu động phòng chống tệ nạn ma túy trên các trục đường chính tại địa phương. Đợt tuyên truyền lưu động có sự phối hợp của công an Huyện đã thu hút hơn 30 ĐVTN xã nhà tham gia. Với các băng rôn, biểu ngữ xúc tích: “luôn luôn nói không với ma túy”, “hãy bảo vệ thế hệ trẻ trước hiểm họa ma túy”, buổi tuyên truyền lưu động đã ít nhiều cho thế hệ trẻ, nhân dân địa phương nhận ra được những hiểm họa khôn lường từ ma túy.
 

 
Hình ảnh buổi tuyên truyền lưu động
 
     Tối cùng ngày, tại Hội trường Nhà Văn hóa xã tổ chức buổi tuyên truyền Luật phòng chống ma túy và tác hại của ma túy đối với cộng đồng. Buổi tuyên truyền thu hút đông đảo bà con nhân dân tham gia. Đặc biệt, là sự có mặt của hơn 90 ĐVTN xã nhà. Đây là những đối tượng chính, trực tiếp nhất mà các cán bộ công an hướng đến trong buổi báo cáo chuyên đề.
     Các cán bộ đã phổ biến một số kiến thức về ma túy, về tác hại của ma túy và cách phòng chống tệ nạn xã hội này. Đặc biệt là các câu chuyện thực tế khi làm nhiệm vụ; các câu chuyện từ các đối tượng nghiện được các chiến sĩ công an chia sẻ một cách chân thành, cởi mở nhưng không kém phần sinh động, hấp dẫn./.

Tác giả bài viết: Đoàn xã Tam Vinh