Đoàn xã Tam Lộc và Đoàn thị trấn Phú Thịnh tổ chức giao lưu bóng đá chào mừng 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2018)

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2016) và 72 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2018). Vào chiều ngày 11/3, tại sân bóng huyện Phú Ninh đã diễn ra buổi giao lưu bóng đá giữa Đoàn Thanh niên xã Tam Lộc và Đoàn thanh niên Thị trấn Phú Thịnh. Tham gia buổi giao lưu có lãnh đạo Đoàn thanh niên và đông đảo đoàn viên, thanh niên của hai đơn vị.
Với sự cổ vũ nồng nhiệt của các cổ động viên có mặt trên sân, các cầu thủ của hai đội đã thi đấu sôi nổi với tinh thần thi đấu đầy thiện chí, những pha ghi bàn đẹp mắt. Hơn 45 phút thi đấu, với những pha tranh bóng nảy lửa, tỉ số trận đấu liên tục thay đổi trong tiếng reo hò cổ vũ của các cổ động viên. Trận giao lưu đã kết thúc với tỉ số 4-3 nghiêng về đội bóng đến từ Đoàn xã Tam Lộc.

Trận giao lưu bóng đá kết thúc và để lại nhiều dư âm đẹp trong lòng mỗi đoàn viên thanh niên tham gia; đồng thời góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao trong đoàn viên, thanh niên của hai đơn vị. Buổi giao lưu không chỉ là hoạt động thể dục thể thao nhằm rèn luyện sức khỏe, tạo môi trường văn hóa lành mạnh, mà còn là dịp để tuổi trẻ của hai đơn vị giao lưu, học hỏi và tăng cường tình đoàn kết trong công việc, trong phong trào thanh niên, từ đó nâng cao hiệu quả công tác Đoàn, phong trào thanh thiếu nhi cũng như phong trào thể dục thể thao của mỗi đơn vị.

 


Tác giả bài viết: Đoàn xã Tam Lộc