Đoàn xã Tam Lộc tổ chức tập huấn kỹ năng nghiệp vụ công tác Đoàn – Hội – Đội năm 2017

Đoàn xã Tam Lộc tổ chức lớp tập huấn tập kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn – Hội – Đội cho hơn 70 cán bộ Đoàn, Hội, Đội và đoàn viên trên địa bàn xã.
     Tham gia lớp tập huấn có đại diện lãnh đạo Huyện đoàn, các thành viên CLB kỹ năng của huyện Phú Ninh, các đồng chí là Ủy viên Ban chấp hành Đoàn xã và hơn 70 đoàn viên, thanh niên trên địa bàn xã.
     Tại lớp tập huấn, các bạn đoàn viên, thanh niên đã được trang bị những kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn - Hội - Đội, kỹ năng tổ chức trò chơi nhỏ, kỹ năng điều hành sinh hoạt Chi đoàn, kỹ năng sinh hoạt, múa hát tập thể, kỹ năng nhảy dân vũ quốc tế,… Đồng thời, chia sẽ những kinh nghiệm trong việc tổ chức các hoạt động Đoàn tại địa bàn dân cư cho các đồng chí cán bộ phụ trách công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, góp phần tạo sân chơi lành mạnh, an toàn, vui tươi và bổ ích cho các em thiếu nhi trong những ngày hè sôi động.



Hình ảnh tại lớp tập huấn
 
     Tập huấn kỹ năng nghiệp vụ Đoàn - Hội – Đội là hoạt động thường niên, nhằm bồi dưỡng và nâng cao nhận thức, rèn luyện kỹ năng, nghiệp vụ công tác thanh niên cho đội ngũ cán bộ Đoàn và ĐVTN trên địa bàn xã. Thông qua lớp tập huấn lần này góp phần nâng cao nghiệp vụ công tác Đoàn -Hội cho đội ngũ cán bộ và đoàn viên mở đầu nhiệm kỳ mới 2017-2022, qua đó từng bước đáp ứng yêu cầu phục vụ tốt hơn cho công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trên địa bàn xã trong thời gian đến. Đồng thời, đây cũng là dịp để mỗi ĐVTN gặp gỡ, giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình tổ chức hoạt động Đoàn tại đơn vị, từ đó góp phần nâng cao chất lượng công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của xã Tam Lộc ngày càng vững mạnh./.

Tác giả bài viết: Đoàn xã Tam Lộc