Đoàn xã Tam Dân: tuyên truyền tác hại của ma túy đối với con người, phát động phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ; tổ chức thông tin tình hình Biển Đông

Vừa qua, Đoàn xã Tam Dân đã phối hợp với Ban công an xã tổ chức tuyên truyền ma tuý, các tệ nạn xã hội và phát động phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ với sự tham gia của hơn 200 lượt đoàn viên, thanh niên và nhân dân.
Tại các buổi tuyên truyền đoàn viên, thanh thiếu nhi trên địa bàn toàn xã đã nghe thông báo về tình hình tội phạm trên địa bàn huyện, việc phát huy vai trò của thanh niên trong công tác phòng chống tội phạm và phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, đồng thời đã nghe báo cáo viên của Tỉnh tuyên truyền về tác hại của matuý đối với đời sống con người, những thủ đoạn của các đối tượng buôn bán ma tuý, công tác phòng chống ma tuý.
Trước đó, Đoàn xã Tam Dân tổ chức buổi tuyên truyền về biển, đảo năm 2014 cho cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu niên trên địa bàn toàn xã.
Thông tin tình hình Biển Đông
Qua đó, đã tuyên truyền về những vấn đề có liên quan đến Công ước về Luật biển năm 1982, tình hình Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương 981 trong vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam, những chủ trương biện pháp giải quyết của Đảng và Nhà nước ta liên quan đến tình hình biển Đông hiện nay. Chiếu phim tư liệu liên quan đến biển đảo và những hành vi gây hấn của Trung Quốc trên biển Đông. Chiến lược của Việt Nam trong quá trình gìn giữ, bảo vệ chủ quyền biển đảo của Nhà nước ta trong thời gian đến.
Qua hoạt động này nhằm giúp ĐVTN nắm rõ, hiểu rõ hơn về bản chất sự việc đang diễn ra trên biển Đông, những quan điểm của Đảng và Nhà nước ta, từ đó định hướng, ổn định tư tưởng,  hành động theo đúng Pháp luật, cùng với nhân dân cả nước bảo vệ chủ quyền biển đảo.

Tác giả bài viết: Đoàn xã Tam Dân