Đoàn xã Tam Dân: tổ chức toạ đàm kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam với Chủ đề “Tuổi trẻ Tam Dân tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”

Vừa qua, Đoàn xã Tam Dân phối hợp với Hội CCB xã tổ chức buổi toạ đàm kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam với Chủ đề “Tuổi trẻ Tam Dân tự hào tiến bước dưới cờ Đảng” và triển khai các bài lý luận chính trị của Đoàn năm 2020.
Đoàn xã Tam Dân: tổ chức toạ đàm kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam với Chủ đề “Tuổi trẻ Tam Dân tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”

          Đến dự với buổi sinh hoạt có đồng chí Lê Thành Nhơn – Phó bí thư Thường trực Đảng uỷ , đồng chí Nguyễn Thanh Sáu – CT Hội CCB xã và hơn 50 bạn ĐVTN trên địa bàn xã.
          Tại buổi toạ đàm, các bạn ĐVTN đã được nghe đồng chí Phạm Nhật – Phó CT Hội CCB xã thông qua nội dung tuyên truyền về quá trình thành lập, phát triển của Đảng cộng sản Việt Nam, Đảng bộ tỉnh Quảng Nam, Đảng bộ huyện Phú Ninh, Đảng bộ xã Tam Dân qua từng giai đoạn và phổ biến các bài lý luận Chính trị của Đoàn đến các bạn ĐVTN. Thông qua buổi sinh hoạt các bạn ĐVTN đã bày tỏ tâm tư, nguyện vọng cũng như đóng góp ý kiến xây dựng Đảng, chính quyền.
          Phát biểu với buổi toạ đàm đồng chí Lê Thành Nhơn đánh giá cao về vai trò, ý nghĩa của buổi sinh hoạt, đặt biệt trong giai đoạn hịên nay. Qua đây, đồng chí cũng đã truyền tải thêm môt số thông tin thời sự trong nước và quốc tế đến các bạn trẻ nhằm nâng cao nhận thức chính trị, tư tưởng của thế hệ ĐVTN xã nhà.
          Kết thúc buổi toạ đàm đoàn xã đã tổ chức cho các bạn ĐVTN thi tìm hiểu về lịch sử ĐCS VN, ĐTNCS Hồ Chí Minh và đã trao hơn 20 phần quà ý nghĩa đến các bạn có những câu trả lời chính xác nhất.
          Buổi sinh hoạt đã tạo không khí phấn khởi cho đoàn viên, thanh thiếu niên, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước. Kết hợp chặc chẽ giữa tổ chức học tập nâng cao nhận thức với bồi dưỡng, nâng cao bản lĩnh chính trị cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên, nâng cao tinh thần xung kích tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng hệ thống chính trị và xây dựng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vững mạnh.

Tác giả bài viết: Đoàn xã Tam Dân