Đoàn xã Tam Đàn: Tổ chức nhiều hoạt động mừng Đảng đón Xuân năm 2020

Ngày 02/02/2020 Đoàn xã phối hợp với hội phụ nữ, UBND xã và văn hóa thể thao xã tổ chức giải bóng chuyền Nam – nữ Mừng Đảng – Đón Xuân năm canh tý năm 2020.
Đoàn xã Tam Đàn: Tổ chức nhiều hoạt động mừng Đảng đón Xuân năm 2020
Tham gia giải bóng  chuyền Nam, nữ lần này  có 5  đơn vị tham gia, chia thành  hai  bảng. Qua các trận đấu đầu tiên của giải VĐV của các đội đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, đẹp mắt, những trận đấu giằng co, kịch tính và hấp dẫn. Kết quả mùa giải đơn vị Phú Yên giành giải nhất Nam, nữ; đơn vị Đàn Long giành vị trí thứ hai Nam, nữ.
Cũng trong ngày 02 tháng 02 năm 2020, Chi đoàn thôn Đàn Trung, xã Tam Đàn đã tổ chức sinh hoạt chi đoàn tháng 1,2 năm 2020 chuyên đề “Tuổi trẻ Quảng Nam sắt son niềm tin với Đảng. Thông qua buổi sinh hoạt chi đoàn đã ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của Đảng, thông qua nội dung tuyên truyền kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng bộ tỉnh Quảng Nam (28/3/1930-28/3/2020).
Trước đó, Đoàn TN và Hội LHTN xã Tam Đàn tổ chức chiến dịch tình nguyện “Xuân ấm áp – Tết sẻ chia”. Qua hoạt động tình nguyện lần này BCH Đoàn xã Tam Đàn đã đến thăm hỏi, động viên và trao 12 suất quà cho các đối tượng là  người già yếu, neo đơn, trẻ em, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật trị giá 3.600.000 đồng; nguồn kinh phí trên được trích từ nguồn quỹ do các đồng chí trong BCH đóng góp hằng tháng. Cũng trong dịp này, Chi đoàn thôn Đàn Trung cũng vận động và trao 10 suất quà trị giá 2.000.000 đồng cho các hộ khó khăn trên địa bàn thôn. Liên đội trường TH Võ Thị Sáu cũng tổ chức chương trình “Mổ heo đất giúp bạn vui Xuân – Đón Tết”. CLB Vovinam Tam Đàn cũng đến thăm và tặng 04 suất quà cho các võ sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Đây là chuôi các hoạt động có ý nghĩa nhằm chào mừng kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam,  đã đem lại niềm vui, niềm vinh dự, tự hào, tạo được tinh thần đoàn kết, giao lưu và học hỏi lẫn nhau giữa các đơn vị; tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho Đoàn, hội viên .
 

Tác giả bài viết: Đoàn xã Tam Đàn