Đoàn thị trấn Phú Thịnh tổ chức ra quân dọn vệ sinh môi trường

Sáng ngày 14/7/2017 Đoàn thanh niên thị trấn Phú Thịnh tổ chức cho các đoàn viên, thanh niên trong thị trấn dọn vệ sinh tuyến đường Võ Nguyên Giáp và nghĩa trang liệt sỹ huyện Phú Ninh.
          Nằm trong các chương trình hoạt động hè thị trấn Phú Thịnh và thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7/1947 - 27/7/2017, sáng ngày 14/7/2017 Đoàn thanh niên thị trấn Phú Thịnh tổ chức cho các đoàn viên, thanh niên trong thị trấn dọn vệ sinh tuyến đường Võ Nguyên Giáp và nghĩa trang liệt sỹ huyện Phú Ninh. Đây là dịp để tuổi trẻ thị trấn được bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến những người đã góp một phần xương máu của mình cho cuộc sống hôm nay. Hoạt động đã thu hút đông đảo các đoàn viên, thanh niên tham gia với tinh thần hăng hái, tích cực. Không những vậy, đây còn là hoạt động xã hội thiết thực mang nhiều ý nghĩa lớn nhằm giáo dục thế hệ trẻ truyền thống cách mạng của dân tộc, lòng tự hào và ghi nhớ công ơn đối với những người đã khuất, thể hiện tình yêu quê hương đất nước, phát huy truyền thống “đền ơn đáp nghĩa - uống nước nhớ nguồn” của thế hệ trẻ nói chung và ĐVTN thị trấn Phú Thịnh nói riêng.
          Tuổi trẻ thị trấn Phú Thịnh hôm nay luôn ghi nhớ những trang lịch sử hào hùng của dân tộc. Từ đó mỗi đoàn viên thanh niên đều tự nhắc với bản thân mình phải sống sao cho xứng đáng với công ơn và hy sinh của thế hệ cha anh đi trước./.

Tác giả bài viết: Đoàn TT Phú Thịnh