Đoàn thanh niên – Trung tâm VH-TT xã Tam Đại tổ chức Ngày hội “Văn hóa dân gian” năm 2017

       Nhằm bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa dân tộc, phục hồi các trò chơi dân gian, rèn luyện kỹ năng sống cho đoàn viên thanh niên, học sinh sinh viên. Tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh trên tinh thần giao lưu, học hỏi, đoàn kết, trung thực, sáng tạo. Đồng thời, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 72 năm cách mạng tháng Tám  và Quốc khánh nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.
       Vào ngày 20/8/2017 Đoàn xã phối hợp với Trung tâm VH-TT xã Tam Đại tổ chức Ngày hội “Văn hóa dân gian” năm 2017.
        Qua đó, tạo cho các em có một sân chơi vui tươi bổ ích, có điều kiện giao lưu học hỏi lẫn nhau và phát huy những năng khiếu, rèn luyện tính nhanh nhẹn hoạt bát thông qua các trò chơi, để từ đó đưa vào các hoạt động vui chơi hằng ngày của địa phương, góp phần giáo dục truyền thống hướng về cội nguồn dân tộc cũng như giúp các bạn ĐVTN và các em học sinh hình thành nên những kĩ năng sống cần thiết phù hợp với lứa tuổi của mình.
        Các phần thi trò chơi dân gian diễn ra vô cùng sôi nổi và hào hứng. Với sức trẻ, sinh hoạt vui vẻ, tinh thần tự giác, lòng nhiệt huyết của BTC và của tất cả các bạn đoàn viên thanh niên, các em học sinh đã để lại nhiều ấn tượng, ký ức đẹp cho học sinh về tham gia sinh hoạt hè tại địa phương.


          Kết thúc Ngày hội, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị Đại An, giải nhì toàn đoàn cho đơn vị Đại Hanh, giải ba cho đơn vị Đông Tây, Phước Thượng và khuyến khích cho đơn vị Long Sơn, Trung Đàn.

Tác giả bài viết: Đoàn xã Tam Đại