Đoàn Thanh niên xã Tam Vinh phối hợp tổ chức các hoạt động thể dục thể thao đầu Xuân Kỷ Hợi 2019

Đoàn Thanh niên xã Tam Vinh phối hợp tổ chức các hoạt động  thể dục thể thao đầu Xuân Kỷ Hợi 2019
            Nhân dịp đầu Xuân Kỷ Hợi 2019, Đoàn TN xã phối hợp với TTVH xã tổ chức giải bóng chuyền nam và cờ tướng nam năm 2019 với sự tham gia của 6 thôn trên địa bàn xã.
            Với tinh thần khỏe để bảo vệ và xây dựng Tổ Quốc, giải bóng chuyền nam diễn ra từ ngày 11/02 đến hết ngày 12/02/2019 ( tức là ngày mùng 7 và mùng 8 tháng Giêng ). Về tham dự giải lần này các đội đến từ 6 thôn đã có sự đầu tư hơn trước. Chính vì thế chất lượng các trận đấu cũng được nâng lên. Các vận động viên thi đấu cống hiến, giao lưu và cổ động viên cỗ vũ nhiệt tình, sôi nổi.
           Kết thúc giải đấu, đội bóng chuyền thôn Tú Lâm bảo vệ thành công ngôi vô địch, thôn Tú Bình đạt giải Nhì và hai thôn Tân Vinh, Lâm Môn đồng giải Ba.
           
Trước đó, ngày 10/02 (tức ngày mùng 6 tháng Giêng), tại TTVH xã tổ chức giải cờ tướng Xuân 2019. Kết quả: về giải toàn đoàn: Nhất là đơn vị thôn Tú Lâm, đơn vị Đức Thạnh đứng vị thứ hai và Vĩnh Quý đứng thứ ba.Về giải cá nhân: Kỳ thủ Nguyễn Văn Luận thôn Tú Bình đạt giải Nhất, Dương Công Tiên thôn Đức Thạnh đạt giải Nhì, Nguyễn Văn Phú thôn Tú Lâm đạt giải Ba./.

Tác giả bài viết: Đoàn xã Tam Vinh