Đoàn Thanh niên xã Tam Lộc tổ chức đêm Hội diễn văn nghệ chào mừng kỷ niệm 73 năm ngày Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945-2/9/2018)

Đoàn Thanh niên xã Tam Lộc tổ chức đêm Hội diễn văn nghệ chào mừng  kỷ niệm 73 năm ngày Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh nước  Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945-2/9/2018)
            Nhân kỷ niệm kỷ niệm 73 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc Khánh (2/9/1945-2/9/2018) . Vào tối ngày 19/8/2018, tại UBND xã Tam Lộc, Đoàn Thanh niên xã phối hợp với UBND và Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Tam Lộc tổ chức đêm hội diễn văn nghệ chào mừng kỷ niệm 73 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc Khánh 2/9; 13 năm ngày Hội toàn dân tham gia bảo vệ an ninh tổ quốc gắn với vận động quỹ giúp đỡ người nghèo năm 2018.
            Mở đầu cho đêm hội diễn văn nghệ là phần chiếu phim phóng sự về tình hình an ninh trật tự trên địa bạn trong thời gian qua. Thông qua đây nhằm giúp cho bà con nhan dân có thêm hiểu biết về các loại tội phạm, hình thức phạm tội tinh vi của các đối tượng, góp phần nâng cao cảnh giác của bà con nhân dân và đoàn viên thanh niên trong đấu tranh phòng và chống tội phạm.
            Phần văn nghệ với 14 tiết mục ca, múa, nhạc đặc sắc mang chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi quê hương, đất nước,… Đặc biệt những ca khúc cách mạng với âm hưởng hào hùng đã để lại trong lòng khán giả nhiều xúc cảm và ấn tượng tốt đẹp. Đây là một trong các hoạt động văn hóa, văn nghệ góp phần đẩy mạnh phong trào văn nghệ quần chúng rộng rãi, từ các địa bàn dân cư thông qua các Chi hội, chi đoàn; là dịp để tạo sân chơi bổ ích cho lượng đoàn viên, hội viên phụ nữ trên địa bàn xã có cơ hội giao lưu văn hoá văn nghệ, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho nhân dân xã nhà.
           Bên cạnh đó, tại đêm hội diễn văn nghệ, Ban tổ chức đã trao 10 xuất quà tiếp bước đến trường cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó trong học tập trên địa bàn xã.
           Đêm hội diễn văn nghệ đã thu hút đông đảo bà con nhân nhân, đoàn viên thanh niên đến xem và cổ vũ; góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong các tầng lớp nhân dân, khơi dậy truyền thống cách mạng hào hùng của dân tộc, đồng thời đa dạng hóa các hoạt động văn hóa văn nghệ trong dịp chào mừng kỷ niệm 73 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9.

Tác giả bài viết: Đoàn xã Tam Lộc