ĐOÀN XÃ TAM THÁI: TỔ CHỨC GẶP MẶT GIA ĐÌNH VÀ THANH NIÊN TRÚNG TUYỂN NVQS ĐỢT I NĂM 2013

Chiều ngày 26/2, Đoàn xã Tam Thái phối hợp với BCH Quân sự xã tổ chức buổi gặp mặt gia đình và “Thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự đợt I/2013” với sự tham gia của các đồng chí lãnh đạo địa phương, BCH Quân sự xã, các đồng chí trong BCH Đoàn xã và 17 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ đợt này.
Đây là dịp để gia đình và đoàn viên, thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự có dịp giao lưu, bày tỏ tâm tư nguyện vọng, nhận sự chia sẻ, động viên, cổ vũ của các đồng chí lãnh đạo địa phương.

Thay mặt lãnh đạo địa phương, Đ/c Lê Thị Bích Phượng – CT UBND xã – Chủ tịch Hội đồng NVQS xã đã động viên các tân binh yên tâm lên đường nhập ngũ, vững tin về chính sách hậu phương quân đội, phát huy truyền thống quê hương Tam Thái anh hùng, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, khắc phục mọi khó khăn thử thách, phấn đấu xứng danh "Bộ đội Cụ Hồ", hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ người quân nhân cách mạng trong thời gian tại ngũ.
Nhân dịp này, Đoàn xã Tam Thái đã tặng 17 xuất quà cho 17 thanh niên trúng tuyển NVQS đợt này với trị giá mỗi xuất 100.000đ, nhằm động viên tinh thần của các tân binh.
 
                                                 

Tác giả bài viết: Văn Sơn – BT Đoàn xã Tam Thái