Chi đoàn Đại An tổ chức hành trình tham quan dã ngoại

Chi đoàn Đại An tổ chức hành trình tham quan dã ngoại
             Sáng ngày 26/8/2018 Chi đoàn Đại An, xã Tam Đại tổ chức chuyến hành trình tham quan dã ngoại về thăm nhà lưu niệm Chủ tịch Hội đồng nhà nước Võ Chí Công; làng Hòa bình Quảng Nam và tham quan ngày Hội văn hóa các dân tộc miền Trung lần thứ III năm 2018 được tổ chức tại Thành phố Tam Kỳ, Quảng Nam.
        
             Tại các điểm ghé thăm, các bạn đoàn viên thanh niên được nghe giới thiệu về tiểu sử, cuộc đời hoạt động cách mạng, những đóng góp to lớn cho nhân dân, cho đất nước của Bác Võ Chí Công; được gần gũi, chia sẽ, bày tỏ tình cảm với các em mồ côi, với những người khuyết tật, những người nhiễm chất độc da cam/dioxin và tìm hiểu về nơi ăn ở, sinh hoạt hàng ngày tại làng Hòa bình. Ngoài ra, các bạn đoàn viên thanh niên được giao lưu với các nghệ nhân, tham quan các gian hàng trưng bày triểm lãm giới thiệu, quảng bá văn hóa đặc trưng, các gian hàng trưng bày ẩm thực mang dấu ấn văn hóa của mỗi vùng miền. 
             Được biết, đây là hoạt động cuối hè của Chi đoàn Đại An, rất bổ ích và thiết thực nhằm tạo sân chơi lành mạnh, thắt chặt tình đoàn kết trong đoàn viên thanh niên, rèn luyện kỹ năng tổ chức các hoạt động dã ngoại, phát triển kỹ năng xã hội cho đoàn viên thanh niên. Tối cùng ngày chi đoàn tổ chức tổng kết Hoạt động hè năm 2018 và bàn giao học sinh trở lại trường bước vào năm học mới.
          Một số hình ảnh hoạt động Hành trình dã ngoại của Chi đoàn Đại An


Tác giả bài viết: Đoàn xã Tam Đại