Ban chỉ đạo Hoạt động hè xã Tam Đại tổ chức tổng kết hoạt động hè năm 2017

       Thực hiện kế hoạch số 96/KH-BCĐ, ngày 19/6/2017 của Ban chỉ đạo hoạt động hè huyện Phú Ninh về việc tổ chức các hoạt động hè năm 2017. Nhằm đánh giá các mặt công tác đã được, phân tích những nguyên nhân tồn tại, đồng thời biểu dương khen thưởng cho các tập thể và có nhân có thành tích xuất sắc trong công Hoạt động hè năm 2017. Vào sáng ngày 20/8/2017, Ban chỉ đạo Hoạt động hè xã Tam Đại tổ chức tổng kết hoạt động hè  năm 2017.
      Về tham dự có đồng chí Bùi Thị Kim Hoàng – UVBCH Tỉnh đoàn - HUV - Bí thư Huyện đoàn – Phó ban chỉ đạo hoạt động hè huyện Phú Ninh, đồng chí Phan Văn Tiên – Phó bí thư Đảng ủy, cùng các đồng chí trong BTV Đảng ủy, TT. HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã, đại diện các ban ngành, đoàn thể của xã; các đồng chí Bí thư chi bộ, Trưởng thôn, Trưởng Ban CTMT thôn, cùng các đồng chí Bí thư, Phó bí thư các chi đoàn trực thuộc trên địa bàn xã Tam Đại.
       Hoạt động hè năm 2017 cơ bản bám sát Kế hoạch số 96/KH-BCĐ, ngày 19/6/2017 của BCĐ HĐH huyện Phú Ninh đã đề ra, các hoạt động được tổ chức khá sôi nổi và đều khắp. Nổi bật là các hoạt động hưởng ứng “Tháng hành động vì trẻ em”, các hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7), 72 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (02/9); đặt biệt là các hoạt động văn hóa văn nghệ, TDTT, vui chơi giải trí tạo sân chơi bổ ích cho đoàn viên thanh niên và các em học sinh về tham gia sinh hoạt hè tại địa phương.
           Hội nghị đã nghe và tiếp thu ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Bùi Thị Kim Hoàng –  UVBCH Tỉnh đoàn - HUV - Bí thư Huyện đoàn Phú Ninh, đồng chí Phan Văn Tiên – Phó Bí thư Đảng ủy xã Tam Đại. Hội nghị tiếp thu và bổ sung vào giải pháp triển khai trong thời gian đến. BCĐ hoạt động hè xã Tam Đại cũng mong trong thời gian đến tiếp tục nhận được sự quan tâm của quý lãnh đạo để công tác tổ chức hoạt động hè trong những năm tiếp theo đạt được nhiều kết quả cao nhất, góp phần cùng địa phương hoàn thành nhiệm vụ đề ra.
          Tại hội nghị, UBND xã Tam Đại đã khen thưởng 04 tập thể và 02 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động hè năm 2017
Một số hình ảnh


Tác giả bài viết: Đoàn xã Tam Đại