BCH Đoàn trường THPT Trần Văn Dư tổ chức lễ kết nạp lớp Đoàn viên nhân kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn

BCH Đoàn trường THPT Trần Văn Dư tổ chức lễ kết nạp lớp Đoàn viên nhân kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn
     Hoà trong không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước hướng về các ngày lễ lớn của đất nước, thiết thực chảo mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2018).
     Chiểu ngày 26/03/2018 BCH Đoàn trường THPT Trần Văn Dư tổ chức lễ kết nạp lớp Đoàn viên 87 năm kỷ niệm 87 năm thành lập Đoàn. Về dự lễ có thầy giáo Phan Văn Hùng – Phó hiệu trưởng, đại diện lãnh đạo nhà trường cùng các thành viên trong BCH Đoàn trường và 66 thanh niên được kết nạp trong đợt này.
     Tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Văn Thức – Bí thư Đoàn trường đã báo cáo việc xét kết nạp Đoàn viên mới, quá trình rèn luyện phấn đấu, những ưu điểm, hạn chế của thanh niên được kết nạp và trao quyết định chuẩn uy kết nạp đoàn viên mới.

 




Hình ảnh hoạt động
 
     Phát biểu tại buổi lễ, thầy giáo Phan Văn Hùng, đại diện lãnh đạo nhà trường đã có những nhắc nhỡ dặn dò ý nghĩa gởi gắm đến các đồng chí Đoàn viên mới kết nạp, đồng thời thầy còn nhắc lại những hình ảnh thanh niên mẫu mực là tấm gương cho thanh niên cả nước noi theo như: anh hùng Bế Văn Đàn, Nguyễn Văn Thạc hay bác sỹ Đặng Thuỳ Trâm.
Sau lễ kết nạp các Đoàn viên mới chia làm 2 tốp, tốp 1 do thầy giáo Nguyễn Ngọc Tiến làm trưởng đoàn về thắp hương và dọn vệ sinh quanh mộ Cụ Trần Văn Dư ở thôn An Thọ xã Tam An. Tốp 2 do thầy Nguyễn Văn Thức – Bí thư Đoàn trường chỉ đạo cho các bạn dọn vệ sinh phát quan bụi rậm quanh khu vực trường.
Buổi lễ kết nạp Đoàn viên lớp Đoàn viên 87 năm, kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã để lại nhiều cảm xúc trong thanh niên. Hy vọng rằng sau khi được đứng vào hang ngũ Đoàn các đồng chí Đoàn viên mới sẽ tiếp tục có nhiều đóng góp cho phong trào Đoàn của lớp, trường và tại địa phương nơi cư trú./.