Hưởng ứng và tham gia cuộc thi “Tuổi trẻ với sáng kiến vì môi trường bền vững”

Thực hiện Nghị quyết số 41/NQ-TW, ngày 15 tháng 11 năm 2004 của Bộ Chính trị về việc bảo vệ môi trường trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và Quyết định số 256/2003/QĐ-TTg ngày 02 tháng 12 năm 2003 của Thủ Tướng chính phủ về việc phê duyệt bảo vệ môi trường Quốc gia 2010 đến 2020 và định hướng đến năm 2020. Trung tâm Đào tạo và truyền thông môi trường phối hợp với Mạng lưới Thế hệ Xanh Việt Nam tổ chức cuộc thi “Tuổi trẻ với sáng kiến vì môi trường bền vững”.
Cuộc thi nhằm tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, phát triển tư duy sáng tạo, xây dựng các sáng kiến, mô hình có ý nghĩa của thanh thiếu niên Việt Nam về bảo vệ môi trường và phát triển bền vững; Nâng cao vai trò của giới trẻ Việt Nam trong việc hạn chế những ảnh hưởng về môi trường đến sức khỏe của người dân; Khuyến khích sử dụng những sản phẩm thân thiện với môi trường, ít tiêu hao năng lượng, hạn chế sử dụng các nguồn năng lượng, hạn chế sử dụng các nguồn nguyên nhiên liệu, có phát sinh chất thải, gây ô nhiễm môi trường.
          Ban Thường vụ Huyện đoàn thông báo đến ĐVTN để hưởng ứng và tham gia có hiệu quả. (gửi kèm thể lệ và mẫu tác phẩm tham gia cuộc thi trong mục Tra cứu văn bản)

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Phú Ninh