Tam Đàn: tổ chức hoạt động chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2019)

Hòa chung không khí tuổi trẻ cả nước chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, chiều ngày 23/3/2019, Đoàn xã Tam Đàn đã tổ chức giải bóng đá giao hữu với Chi đoàn LL dân quân cơ động và Chi đoàn kết nghĩa Tiểu đoàn 14 thu hút đông đảo các bạn ĐVTN tham gia.
Cũng nhân dịp này, tối ngày 24/3/2019, Đoàn xã Tam Đàn phối hợp với UBND tổ chức đêm sinh hoạt kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn và 84 năm ngày thành lập dân quân tự vệ thu hút gần 100 bạn ĐVTN và dân quân tham gia. Trong buổi sinh hoạt, đại diện BCH Đoàn xã Tam Đàn đã thông qua đề cương tuyên truyền 88 năm ngày thành lập Đoàn. Về dự với buổi sinh hoạt, có đồng chí Nguyễn Thị Lệ Lài – Phó bí thư Đảng ủy, chủ tịch UBND. Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Lài đã đại diện Đảng, chính quyền đối thoại với đoàn viên, thanh niên. Các câu hỏi xoay quanh vấn đề về chế độ đối với cán bộ Đoàn, nguồn vốn vay cho thanh niên…đã được đồng chí Lài giải đáp rất tường tận. Cũng trong buổi sinh hoạt, cuộc thi “Rung chuông vàng” đã được tổ chức, thông qua cuộc thi đã giúp các bạn ĐVTN tìm hiểu thêm về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Nghị quyết ĐH Đoàn các cấp, Điều lệ Đoàn, Luật nghĩa vụ quân sự….Kết thúc cuộc thi, BTC đã trao giải nhất, nhì, ba cho ba bạn thí sinh xuất sắc.
Để làm tốt công tác phát triển đoàn viên, chiều ngày 26/3/2019, Đoàn xã Tam Đàn đã tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên cho 20 em học sinh lớp trường THCS Trần Phú tại địa chỉ đỏ - Di tích đấu tranh Chiên Đàn. Tại buổi lễ, một trong số 20 em đoàn viên mới đã đại diện cho các bạn đoàn viên được kết nạp hứa sẽ cố gắng phấn đấu, rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và giúp đỡ, dìu dắt các bạn thiếu niên nhi đồng tiếp tục được đứng vào hàng ngũ của Đoàn.

Tác giả bài viết: Đoàn xã Tam Đàn