Tam Lộc ra quân xây dựng công trình thanh niên bồn rửa tay sát khuẩn tại trường Tiểu học Lê Lợi

Vừa qua, khi tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát, các trường tiến hành cho học sinh đi học trở lại, ngày 3/5/2020 Đoàn xã Tam Lộc đã phối hợp với Hội Đồng đội huyện Phú Ninh tiến hành làm 04 bồn nước rửa tay sát khuẩn tại trường THCS Tam Lộc để góp phần đảm bảo an toàn trong sinh hoạt và học tập của các em học sinh trong mùa dịch bệnh Covid 19.
Tam Lộc ra quân xây dựng công trình thanh niên bồn rửa tay sát khuẩn tại trường Tiểu học Lê Lợi
Tiếp tục nhân rộng mô hình này, vào ngày 10/5/2020, Đoàn xã Tam Lộc đã tổ chức ra quân triển khai thực hiện công trình thanh niên bồn rửa tay sát khuẩn tại trường Tiểu học Lê Lợi (Cở sở 2, tại thôn Tam An, Tam Lộc).
Hoạt động này đã thu hút hơn 25 ĐVTN trên địa bàn xã và giáo viên của trường Tiểu học Lê Lợi tham gia. Tại buổi ra quân các đoàn viên thanh niên đã tiến hành làm 4 bồn rửa tay sát khuẩn, quét sơn và vẽ tranh trên tường tại khu vực xây dựng công trình. Được biết các bồn rửa tay đều được các bạn đoàn viên thanh niên thiết kế, tái chế từ các lốp xe đã qua sử dụng rất thẩm mỹ và tiện lợi. Qua đây nhằm phát huy tính sáng tạo, tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ xã nhà trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid 19.

Tác giả bài viết: Đoàn xã Tam Lộc