Tam Dân tổ chức ngày gia đình Việt Nam 28/6 và phát động phong trào phòng chống rác thải nhựa tại gia đình

Tam Dân tổ chức ngày gia đình Việt Nam 28/6 và phát động phong trào phòng chống rác thải nhựa tại gia đình
Chiều ngày 26/6/2020 Đoàn xã Tam Dân tham gia tổ chức Hội thi nấu ăn kỷ niệm 19 năm ngày gia đình Việt Nam (28/6) và phát động phong trào phòng chống rác thải tại nhựa gia đình. Đến dự có đại diện Phòng VHTT huyện, các ban, nghành của xã; 6 đội tham gia hội thi và đông đảo cổ động viên.
   Trong không khí vui tươi, sôi nỗi, các đội trổ tài chế biến các món ăn ngon, trình bày đẹp mắt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.  Kết quả Hội thi BTC đã trao giải nhất cho đơn vị thôn Khánh Tân. Cũng tại buổi sinh hoạt BTC đã phát động phong trào phòng chống rác thải nhựa trong sinh hoạt tại gia đình, đồng thời tặng cho các gia đình tham gia hội thi một số đồ dùng sử dụng trong sinh hoạt cũng như đi chợ hằng ngày không gây nguy hại cho môi trường, sử dụng tái chế được nhiều lần.
   Qua hội thi và buổi phát động  đã thể hiện trách nhiệm của các cấp, các nghànhcác đoàn thể đối với việc xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc, đẩy mạnh công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc và bảo vệ môi trường.

Tác giả bài viết: Đoàn xã Tam Dân