Huyện đoàn Phú ninh phối hợp triển khai xây dựng khu vui chơi trẻ em trên địa bàn huyện

Phát huy vai trò của tổ chức Đoàn trong phong trào tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới và trong công tác bảo vệ, chăm sóc, giao dục thiếu niên, nhi đồng; góp phần tạo điều kiện cho các em thiếu nhi có không gian vui chơi bổ ích, lành mạnh, tạo điều kiện cho thiếu nhi phát triển toàn diện là nhiệm vụ quan trọng của tổ chức Đoàn.
Trong năm 2019, Huyện đoàn Phú NInh đã phối hợp với các ngành, địa phương triển khai xây dựng khu vui chơi tại địa bàn dân cư cho thiếu nhi, đến nay đã có 15 công trình đã được đưa vào sử dụng tạo không gian vui chơi cho các em.
Trong đó có một số công trình tiêu biểu như: Khu vui chơi trẻ em tại Nhà Văn hóa thôn Thạnh Hòa với kinh phí 50 triệu đồng 
và huy động hơn 50 ngày công của ĐVTN tham gia thực hiện công trình. Khu vui chơi trẻ em tại Nhà Văn hóa thôn Cẩm Khê, xã Tam Phước, thôn Trường Lộc, xã Tam Thành,...
Những công trình phần việc ý nghĩa trên đã thể rõ vai trò tình nguyện, xung kích của tuổi trẻ huyện nhà trong phong trào tuổi trẻ chung tay xây dựng khu dân cư Nông thôn mới kiểu mẫu ở địa phương. 

Hình ảnh khu vui chơi

Nhà Văn hóa thôn Thạnh Hòa, Tam Đàn

Thôn Cẩm Khê, Tam Phước

Thôn Trường Lộc, Tam Thành

Thôn An Hòa, Tam An

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Phú Ninh