04:44 EDT Thứ ba, 19/03/2024
.

Hội nghị lấy ý kiến góp ý dự thảo văn kiện Đại hội Đoàn cấp trên

Đăng lúc: Thứ năm - 18/05/2017 04:12 - Người đăng bài viết: NCN1303
Phú Ninh: tổ chức Hội nghị góp ý văn kiện Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2017-2022.
            Ngày 17/5/2017 Ban Chấp hành Huyện đoàn tổ chức Hội nghị BCH mở rộng lấy ý kiến từ các đồng chí trong BCH và Bí thư, Phó Bí thư các cơ sở Đoàn trong toàn huyện góp ý hoàn thiện văn kiện Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2017-2022. Đ.c Bùi Thị Kim Hoàng – Bí thư Huyện đoàn chủ trì Hội nghị.
          Các đại biểu dự Hội nghị thống nhất cao với bố cục, nội dung đánh giá trong dự thảo báo cáo của Tỉnh đoàn. Thống nhất với những nhận định, đánh giá trong từng mặt công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi: công tác giáo dục; 2 phong trào cách mạng của Đoàn; công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng và phụ trách Đội TNTP Hồ Chí Minh; công tác đối ngoại thanh niên; công tác xây dựng tổ chức Đoàn, mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền và các đoàn thể nhân dân; công tác tham mưu, chỉ đạo của Đoàn.                 Tất cả các nội dung trên đã được đánh giá hết sức khái quát, cô đọng và phản ánh được thực tế sinh động của công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi. Thống nhất với phần đánh giá chung, những hạn chế, khuyết điểm, nguyên nhân, bài học kinh nghiệm và phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ đến.
            Tuy nhiên một số đại biểu có ý kiến xoay quanh một số vấn đề: cần có giải pháp cụ thể đối với vấn đề khởi nghiệp, lập nghiệp cho thanh niên, đặc biệt là vấn đề khởi nghiệp sáng tạo; việc hỗ trợ giúp nhau thoát nghèo bền vững cần mang tính lâu dài, không nên đề ra chỉ tiêu trong thời gian ngắn hạn; các phần việc chung tay xây dựng NTM cần mang tính chiều sâu, không dàn trãi, hình thức; Cần đánh giá cụ thể việc phát huy của Hội đồng Đội cấp xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh trong việc quản lý, điều hành công tác Đội, phong trào thiếu nhi. Đánh giá các kết quả đạt được tại các cuộc thi tham gia cấp trung ương do Hội đồng Đội trung ương phát động.
Đa số địa biểu cơ bản thống nhất mục tiêu, phương hướng nhiệm vụ, các chỉ tiêu cơ bản, chương trình, đề án của công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ 2017 – 2022, tuy nhiên cần có chương trình, đề án hướng đến hỗ trợ thanh niên là bộ đội xuất ngũ, thanh niên hoàn lương và thanh niên vùng biển,… 
Tác giả bài viết: Huyện đoàn Phú Ninh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
.
.
Bí thư Huyện đoàn
Tel: 05103.823.888
Hội LHTN huyện
Tel: 05103.847.383
Hội đồng đội huyện
Tel: 05103.823.888
.
.
.
.
.
.

 
  
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong

Đoàn xã Tam Lộc
Đoàn xã Tam Phước
Đoàn xã Tam Thành
Đoàn xã Tam An
Đoàn xã Tam Đàn
Đoàn xã Tam Đại
Đoàn xã Tam Thái
Đoàn xã Tam Lãnh
Đoàn xã Tam Dân
Đoàn xã Tam Vinh
Đoàn Thị trấn Phú Thịnh
Đoàn cơ sở Công an huyện
Đoàn cơ sở cơ quan Chính quyền
Chi đoàn Kho bạc nhà nước
Chi đoàn NHCS-BHXH
Chi đoàn CQQS
Chi đoàn Trung tâm y tế
Chi đoàn Cơ quan Đảng
Chi đoàn CQ MT-ĐT
Đoàn trường THPT Trần Văn Dư
Đoàn trường THPT Nguyễn Dục
.
.
Thăm dò ý kiến
.

Theo bạn tuổi trẻ Huyện Phú Ninh nên có trang tin điện tử riêng?

Rất cần thiết

Không cần thiết

Sao cũng được

  • Đang truy cập: 16
  • Hôm nay: 4591
  • Tháng hiện tại: 147464
  • Tổng lượt truy cập: 17062637
.
.
.