01:04 ICT Thứ bảy, 27/04/2024
.

Hội LHTN Việt Nam huyện Phú Ninh: tổ chức Chương trình tình nguyện mùa Đông “Kết nối yêu thương Phú Ninh - Tam Kỳ”; Giao lưu các CLB, đội, nhóm

Đăng lúc: Thứ ba - 02/12/2014 15:47 - Người đăng bài viết: NCN1303
Ngày 30/11/2014 vừa qua, Hội LHTN Việt Nam huyện Phú Ninh tổ chức chương trình tình nguyện mùa đông với chủ đề: Kết nối yêu thương Phú Ninh – Tam Kỳ; Giao lưu các CLB, đội, nhóm thanh niên với sự tham gia của hơn 100 HVTN là thành viên của CLB Kỹ năng huyện Phú Ninh. Các CLB kỹ năng chi nhánh tại các trường THPT trên địa bàn huyện. Chương trình này còn có sự tham gia của các bạn đến từ nhóm FQN Thành phố Tam Kỳ.
Với mong muốn là cầu nối để gắn kết yêu thương, chương trình lần này đã tổ chức các hoạt động tình nguyện tại Trung tâm phục hồi chức năng trẻ khuyết tật và Trung tâm trẻ em có hoàn cảnh khó khăn huyện Phú Ninh.
Dịp này, các bạn đã trao tặng nhiều phần quà cho các em thuộc hai trung tâm gồm: sữa, bánh kẹo và đồ chơi, các bạn tự tay nấu bữa ăn cho các em. Ngoài ra các bạn còn tổ chức sinh hoạt, giao lưu nhằm mang tới niềm vui cho có em. Tại chuyến tình nguyện các bạn đã được các cô tại trung tâm phục hồi trẻ khuyết tật hướng dẫn cách chăm sóc, điều trị bằng vật lý trị liệu cho trẻ khuyết tật.
Cũng trong chương trình đã trao tặng 10 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và con em gia đình chính sách trên địa bàn thị trấn Phú Thịnh.
Nằm trong chuỗi hoạt động tình nguyện lần này, CLB Kỹ năng Phú Ninh và nhóm FQN – Tam Kỳ cũng tổ chức giao lưu với các hình thức như sinh hoạt tập thể, sinh hoạt team beading, sinh hoạt vòng tròn... Buổi giao lưu đã mang đến sự hào hứng, niềm vui cho các bạn tình nguyện viên giữa hai nhóm.

Đồng chí Phan Ngô Thanh Tài – Chủ nhiệm CLB kỹ năng cho biết “Chương trình tình nguyện mùa đông Kết nối yêu thương Tam Kỳ - Phú Ninh lần này là dịp để các bạn trẻ trong  CLB mang tình thương tới những trẻ em gặp phải bất hạnh, cùng với đó chương trình là nơi để các bạn giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau. Trong thời gian đến, CLB tiếp tục tổ chức nhiều hơn nữa những chương trình như thế này để các thành viên có thể giao lưu, học hỏi và hơn nữa là kết nạp thêm các thành viên mới, phấn đấu thành lập các chi nhánh tại các xã, thị trấn để rèn luyện kỹ năng cho thanh niên”.
Tác giả bài viết: Huyện đoàn Phú Ninh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
.
.
Bí thư Huyện đoàn
Tel: 05103.823.888
Hội LHTN huyện
Tel: 05103.847.383
Hội đồng đội huyện
Tel: 05103.823.888
.
.
.
.
.
.

 
  
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong

Đoàn xã Tam Lộc
Đoàn xã Tam Phước
Đoàn xã Tam Thành
Đoàn xã Tam An
Đoàn xã Tam Đàn
Đoàn xã Tam Đại
Đoàn xã Tam Thái
Đoàn xã Tam Lãnh
Đoàn xã Tam Dân
Đoàn xã Tam Vinh
Đoàn Thị trấn Phú Thịnh
Đoàn cơ sở Công an huyện
Đoàn cơ sở cơ quan Chính quyền
Chi đoàn Kho bạc nhà nước
Chi đoàn NHCS-BHXH
Chi đoàn CQQS
Chi đoàn Trung tâm y tế
Chi đoàn Cơ quan Đảng
Chi đoàn CQ MT-ĐT
Đoàn trường THPT Trần Văn Dư
Đoàn trường THPT Nguyễn Dục
.
.
Thăm dò ý kiến
.

Theo bạn tuổi trẻ Huyện Phú Ninh nên có trang tin điện tử riêng?

Rất cần thiết

Không cần thiết

Sao cũng được

  • Đang truy cập: 30
  • Hôm nay: 425
  • Tháng hiện tại: 213344
  • Tổng lượt truy cập: 17379243
.
.
.