16:25 ICT Thứ sáu, 29/03/2024
.

Đoàn thị trấn Phú Thịnh phối hợp CLB music Phú Ninh tổ chức đêm văn nghệ “vòng tay yêu thương”

Đăng lúc: Thứ năm - 06/06/2019 14:41 - Người đăng bài viết: NCN1303
Đoàn thị trấn Phú Thịnh phối hợp CLB music Phú Ninh tổ chức đêm văn nghệ “vòng tay yêu thương”

Đoàn thị trấn Phú Thịnh phối hợp CLB music Phú Ninh tổ chức đêm văn nghệ “vòng tay yêu thương”

Vừa qua Đoàn Thanh niên thị trấn Phú Thịnh đã trao số tiền quyên góp ủng hộ 8.500.000 đồng và phối hợp với CLB music Phú Ninh tổ chức đêm văn nghệ “vòng tay yêu thương” quyên góp tại đêm văn nghệ 22.450.000 đồng cho gia đình chị Võ Thị Loan bị bệnh tim hiểm nghèo và là có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn Phú Thịnh.
Chị Loan trú tại khối phố Tân thịnh, thị trấn Phú Thịnh, là vợ của anh Ngô Trung Hiếu (đã mất). Chị làm nông và làm thêm đậu hủ bán ở chợ buổi sáng và chở đi bán rong buổi chiều. Chồng của chị là lao động chính, trước đây mắc bệnh tim, phải phẫu thuật mấy lần mới kéo dài được cuộc sống, gia đình bán hết ruộng đất vườn tược vun vén đến cạn kiệt để chữa bệnh cho anh, sau những lần mổ tim rồi chữa trị mới đỡ tí là anh lại về cố gượng sức đi làm kiếm tiền trả nợ và nuôi vợ con. Tuy nhiên mới vừa năm ngoái đây căn bệnh quái ác đã cướp đi mạng sống của anh khi đang đi làm bị lên cơn đau tim đột ngột rồi mãi mãi ra đi. Anh mất đi để lại chị 3 đứa con đang tuổi ăn học. Đứa lớn nhất đang học năm 3 đại học y dược Đà Nẵng, đứa thứ nhì nghỉ học đi làm công nhân may kiếm thêm tiền phụ mẹ đóng học phí cho đứa em út đang học lớp 9. Và mẹ của anh đã già yếu, không còn minh mẫn.
 


 

Mọi việc lớn nhỏ trong nhà đều trên đôi vai của chị. Những tưởng cuộc sống như vậy cứ thế tiếp diễn, chị cố gắng với gánh đậu hủ, thêm con heo con gà bán kiếm tiền để nuôi mẹ già với các con, nhưng số phận dường như không mỉm cười với chị, chị bình thường đã gầy yếu, nay lại phát hiện mặc bệnh tim, không biết ngã xuống lúc nào. Mọi thứ đã vượt quá sức chịu đựng của người phụ nữ vốn khắc khổ vì hoàn cảnh,nay lại cõng thêm bệnh nan y. Gánh đậu hủ của chị không đủ để mua thuốc uống, đơn thuốc lại toàn thuốc ngoại đắt tiền mới giảm bệnh thì làm sao tiếp tục nuôi con ăn học.



Bệnh phát lên làm chị té xuống ngất xỉu, khi vừa chuẩn bị đi bán đậu, được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế Phú Ninh, tuy nhiên dự lường bệnh trở nặng nên trung tâm đã chuyển chị xuống chữa trị tại bệnh viện đa khoa Tỉnh.

Thương cho hoàn cảnh của chị, khổ chồng chất khổ. Đoàn Thanh niên thị trấn Phú Thịnh đã chung tay kêu gọi quyên góp ủng hộ cho chị một phần nhỏ tiền trang trải viện phí, uống thuốc rồi có cơ hội trở về nhà với gánh đậu hũ để nuôi con và mẹ già.

Tác giả bài viết: Đoàn thị trấn Phú Thịnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
.
.
Bí thư Huyện đoàn
Tel: 05103.823.888
Hội LHTN huyện
Tel: 05103.847.383
Hội đồng đội huyện
Tel: 05103.823.888
.
.
.
.
.
.

 
  
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong

Đoàn xã Tam Lộc
Đoàn xã Tam Phước
Đoàn xã Tam Thành
Đoàn xã Tam An
Đoàn xã Tam Đàn
Đoàn xã Tam Đại
Đoàn xã Tam Thái
Đoàn xã Tam Lãnh
Đoàn xã Tam Dân
Đoàn xã Tam Vinh
Đoàn Thị trấn Phú Thịnh
Đoàn cơ sở Công an huyện
Đoàn cơ sở cơ quan Chính quyền
Chi đoàn Kho bạc nhà nước
Chi đoàn NHCS-BHXH
Chi đoàn CQQS
Chi đoàn Trung tâm y tế
Chi đoàn Cơ quan Đảng
Chi đoàn CQ MT-ĐT
Đoàn trường THPT Trần Văn Dư
Đoàn trường THPT Nguyễn Dục
.
.
Thăm dò ý kiến
.

Theo bạn tuổi trẻ Huyện Phú Ninh nên có trang tin điện tử riêng?

Rất cần thiết

Không cần thiết

Sao cũng được

  • Đang truy cập: 39
  • Hôm nay: 5608
  • Tháng hiện tại: 225011
  • Tổng lượt truy cập: 17140184
.
.
.