01:17 ICT Thứ sáu, 19/04/2024
.

Cụm số 2 phối hợp Tổ chức Hội nghị tư vấn tâm lý, tuyên truyền về chăm sóc sức khỏe sinh sản, chăm sóc sức khoẻ sinh sản tuổi vị thành niên và thanh niên

Đăng lúc: Thứ ba - 03/09/2019 13:57 - Người đăng bài viết: NCN1303
Vừa qua, tại Hội trường UBND xã Tam Vinh, Cụm số 2 phối hợp triển khai thực hiện chủ đề  hoạt động của Hội về “ An toàn cho phụ nữ và trẻ em gái”.  Nhằm nâng cao nhận thức cho đối tượng tuổi vị thành niên và thanh niên và  trong độ tuổi sinh đẻ, từ đó nâng cao ý thức tự chăm sóc bản thân trong cuộc sống. Đây cũng là một trong những điều kiện “ Xây dựng gia đình hạnh phúc”. Đồng thời đây cũng là tạo nền tảng cho các em xây dựng gia đình trong tương lai.
Tham dự tại buổi tuyên truyền có các đồng chí lãnh đạo trưởng các đoàn thể xã, lãnh đạo trung tâm học tập cộng đồng, lãnh đạo trạm y tế xã,  các đồng chí là bí thư đoàn của cụm 2.  Đặc biệt là sự có mặt đông đảo đoàn viên thanh niên thuộc cụm thi đua số II.
 
 
Đây là buổi sinh hoạt rất bổ ích, mang tính giáo dục cao đối với mỗi đoàn viên đang ở lứa tuổi vị thành niên và cung cấp cho HVPN những kiến thức liên quan về chăm sóc sức khỏe sinh sản. Tại đây, các đoàn viên thanh niên, các chị, các em được lắng nghe kiến thức, được gặp gỡ, trao đổi với  chuyên viên Trung tâm y tế huyện Phú Ninh những kiến thức để bảo vệ bản thân.
 
Qua buổi sinh hoạt, các đối tượng ĐVTN và trong độ tuổi sinh đẻ được tuyên truyền các biện pháp tránh thai, mỗi đối tượng lựa chọn biện pháp tránh thai phù hợp để thực hiện mục tiêu giảm sinh 3. Các em trong độ tuổi vị thành niên được trang bị những kiến thức cơ bản về sự phát triển tâm sinh lý độ tuổi dậy thì, hạn chế việc vị thành niên, thanh niên bị lạm dụng tình dục, kỹ năng sống lành mạnh; tình dục an toàn; phòng tránh mang thai ngoài ý muốn và tác hại của phá thai không an toàn làm ảnh hưởng đến tinh thần cũng như thể chất; các bệnh lây truyền qua đường tình dục, cũng như cung cấp những kỹ năng sống, kỹ năng tự biết cách tự vệ bản thân. Đây cũng là những hành trang hết sức cần thiết giúp các em bước vào đời đồng thời góp phần nâng cao chất lượng dân số của toàn xã hội. Đồng thời Hội LHPN Tam Vinh kêu gọi nhà nhà chúng ta hãy cùng thực hiện “ An toàn cho phụ nữ và trẻ em gái”.

Tác giả bài viết: Đoàn xã Tam Vinh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

 
.
.
Bí thư Huyện đoàn
Tel: 05103.823.888
Hội LHTN huyện
Tel: 05103.847.383
Hội đồng đội huyện
Tel: 05103.823.888
.
.
.
.
.
.

 
  
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong

Đoàn xã Tam Lộc
Đoàn xã Tam Phước
Đoàn xã Tam Thành
Đoàn xã Tam An
Đoàn xã Tam Đàn
Đoàn xã Tam Đại
Đoàn xã Tam Thái
Đoàn xã Tam Lãnh
Đoàn xã Tam Dân
Đoàn xã Tam Vinh
Đoàn Thị trấn Phú Thịnh
Đoàn cơ sở Công an huyện
Đoàn cơ sở cơ quan Chính quyền
Chi đoàn Kho bạc nhà nước
Chi đoàn NHCS-BHXH
Chi đoàn CQQS
Chi đoàn Trung tâm y tế
Chi đoàn Cơ quan Đảng
Chi đoàn CQ MT-ĐT
Đoàn trường THPT Trần Văn Dư
Đoàn trường THPT Nguyễn Dục
.
.
Thăm dò ý kiến
.

Theo bạn tuổi trẻ Huyện Phú Ninh nên có trang tin điện tử riêng?

Rất cần thiết

Không cần thiết

Sao cũng được

  • Đang truy cập: 71
  • Khách viếng thăm: 20
  • Máy chủ tìm kiếm: 51
  • Hôm nay: 474
  • Tháng hiện tại: 127780
  • Tổng lượt truy cập: 17293679
.
.
.