05:43 ICT Thứ bảy, 27/04/2024
.

UBND tỉnh làm việc với Tỉnh đoàn

Đăng lúc: Chủ nhật - 15/09/2013 11:22 - Người đăng bài viết: NCN1303
Chiều ngày 10-9, UBND tỉnh đã có phiên làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Quảng Nam về quy chế phối hợp công tác giữa UBND tỉnh và Ban Chấp hành Tỉnh đoàn. Đồng chí Nguyễn Ngọc Quang - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh chủ trì phiên làm việc.
Tại phiên làm việc, UBND tỉnh và Tỉnh đoàn đã thảo luận và thống nhất các nội dung trong quy chế phối hợp. Theo đó, nhấn mạnh việc phối hợp xây dựng, thực hiện các cơ chế, chính sách cho thanh niên và công tác thanh niên. UBND tỉnh tạo điều kiện để Ban Chấp hành Tỉnh đoàn tham gia xây dựng các chính sách liên quan đến quyền lợi và nghĩa vụ của thanh thiếu nhi. Trong từng giai đoạn cụ thể, UBND tỉnh giao Sở Nội vụ chủ trì, phối hợp với Ban Chấp hành Tỉnh đoàn và các Sở, ngành liên quan tham mưu xây dựng, ban hành các đề án, chương trình, chính sách về thanh niên và công tác thanh niên cho phù hợp. Hai cơ quan sẽ phối hợp thực hiện công tác giáo dục thế hệ trẻ, đoàn kết, tập hợp thanh niên; phát huy thanh niên thực hiện các mục tiêu, chiến lược phát triển kinh tế - xã hội; chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng; xây dựng, thực hiện và giám sát việc thực hiện các cơ chế, chính sách cho thanh niên và công tác thanh niên và các vấn đề có liên quan đến kinh phí hoạt động…

Tại buổi làm việc, đồng chí Thái Bình - Bí thư Tỉnh đoàn đã báo cáo kết quả hoạt động của Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi toàn tỉnh trong 8 tháng đầu năm cũng như đề xuất, kiến nghị một số vấn đề liên quan đến hoạt động của Đoàn trong thời gian đến.

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Ngọc Quang đánh giá cao những hoạt động của Tỉnh đoàn trong 8 tháng đầu năm, trong đó nổi bật là việc giảm được tính hình thức của hoạt động, tăng cường kỷ cương, kỷ luật, nâng cao chất lượng và hiệu quả công việc, phối hợp triển khai nhiều chương trình hoạt động đem lại sản phẩm cụ thể. Giải quyết các kiến nghị của Tỉnh đoàn, đồng chí thống nhất chủ trương việc trang bị phương tiện đi lại và trang thiết bị làm việc của cơ quan Tỉnh đoàn trong năm 2014. Về dự án làng thanh niên lập nghiệp Thạnh Mỹ (Nam Giang), đồng chí đề nghị Tỉnh đoàn tiếp tục làm việc với UBND huyện Nam Giang khẩn trương rà soát kỹ về phương án đền bù, giải phóng mặt bằng và báo cáo lại UBND tỉnh quyết định trước ngày 15/10/2013.
 
Tác giả bài viết: NGỌC CHÂU

Nguồn tin: tinhdoanqnam.vn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
.
.
Bí thư Huyện đoàn
Tel: 05103.823.888
Hội LHTN huyện
Tel: 05103.847.383
Hội đồng đội huyện
Tel: 05103.823.888
.
.
.
.
.
.

 
  
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong

Đoàn xã Tam Lộc
Đoàn xã Tam Phước
Đoàn xã Tam Thành
Đoàn xã Tam An
Đoàn xã Tam Đàn
Đoàn xã Tam Đại
Đoàn xã Tam Thái
Đoàn xã Tam Lãnh
Đoàn xã Tam Dân
Đoàn xã Tam Vinh
Đoàn Thị trấn Phú Thịnh
Đoàn cơ sở Công an huyện
Đoàn cơ sở cơ quan Chính quyền
Chi đoàn Kho bạc nhà nước
Chi đoàn NHCS-BHXH
Chi đoàn CQQS
Chi đoàn Trung tâm y tế
Chi đoàn Cơ quan Đảng
Chi đoàn CQ MT-ĐT
Đoàn trường THPT Trần Văn Dư
Đoàn trường THPT Nguyễn Dục
.
.
Thăm dò ý kiến
.

Theo bạn tuổi trẻ Huyện Phú Ninh nên có trang tin điện tử riêng?

Rất cần thiết

Không cần thiết

Sao cũng được

  • Đang truy cập: 33
  • Hôm nay: 2376
  • Tháng hiện tại: 215295
  • Tổng lượt truy cập: 17381194
.
.
.