17:29 ICT Thứ sáu, 19/04/2024
.

Tuổi trẻ xã Tam Vinh với chiến dịch Tình nguyện mùa Đông 2017 và Xuân Mậu Tuất tình nguyện.

Đăng lúc: Thứ năm - 08/02/2018 16:47 - Người đăng bài viết: anhd90
Đoàn xã Tam Vinh tổ chức chiến dịch tình nguyện mùa Đông 2017 và Xuân Mậu Tuất 2018
Tuổi trẻ xã Tam Vinh với chiến dịch Tình nguyện mùa Đông 2017 và Xuân Mậu Tuất tình nguyện.

Tuổi trẻ xã Tam Vinh với chiến dịch Tình nguyện mùa Đông 2017 và Xuân Mậu Tuất tình nguyện.

          Thực hiện chiến dịch tình nguyện mùa Đông 2017 và Xuân Mậu Tuất tình nguyện, Đoàn xã Tam Vinh đã phối hợp với các đơn vị Đoàn cơ sở trực thuộc trên địa bàn huyện; đơn vị kết nghĩa – đoàn cơ sở Trung đoàn 885; vận động các nguồn đóng góp từ các nhà hảo tâm tổ chức thành công nhiều hoạt động đảm bảo an sinh xã hội, qua đó thể hiện vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ đối với xã hội.
          Từ nhận thức đến hành động.
          Năm 2017, đánh dấu mốc thành công lớn của tập thể BCH đoàn Xã trong công tác tuyên truyền, vận động không những thành viên tổ chức đoàn mà có sự phối hợp, kết nối các thế hệ thanh niên, những người con đã từng sinh sống tại quê hương, các nhà hảo tâm cùng chính quyền chung tay thực hiện các hoạt động nhằm đảm bảo an sinh xã hội; chiến dịch huy động đông đảo đoàn viên, thanh thiếu nhi, bộ đội và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn cùng tham với nhiều hoạt thiết thực, ý nghĩa:
          Sáng ngày 15/10/2017, Hội LHTN xã phối hợp trao tặng 30 con gà giống làm phương tiện sinh kế cho thanh niên Nguyễn Văn Chương, món quà có giá trị không lớn nhưng đây là nguồn động viên tinh thần, giúp đỡ phần nào nhu cầu của thanh niên địa phương và thể hiện sự quan tâm giúp nhau vượt khó của tuổi trẻ xã nhà.
          Trong các ngày xãy ra bão 12 (từ ngày 8 đến 12 tháng 11 năm 2017), anh em đoàn Xã kiểm tra, kịp thời thông tin, thăm hỏi hộ dân khu vực nguy hiểm.
          Tiếp nối chiến dịch Đông tình nguyện, được sự quan tâm của các bậc mạnh thường quân từ các nơi,sáng chủ nhật ngày 19 tháng 11, Đoàn xã trao tặng và đến nhà thăm hỏi 19 suất quà cho các hộ già khó khăn, tàn tật mỗi suất trị giá 300 ngàn đồng.

Hình ảnh giúp nhân dân làm bê tông giao thông
          Cần lắm những vòng tay kết nối
          Để phong trào “sống và hoạt động mạnh” Cần lắm sự ủng hộ tinh thần lẫn vật chất từ các bậc mạnh thường quân, những tấm lòng thấu hiểu và sẻ chia.
Tiếp nối đợt tình nguyện mùa Đông, đoàn TN xã vận động, quyên góp sự ủng hộ từ những nhà hảo tâm thực hiện chiến dịch Xuân tình nguyện 2018 (đợt 1 được 14 triệu 5 trăm, đợt 2 được 5 triệu) cho những cụ già, tàn tật, khó khăn, bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo trên địa bàn. Qua đó Thể hiện đạo lý thương người như thể thương thân, xã hội chung tay thực hiện một cái tết Mậu Tuất no ấm đủ đầy cho người nghèo, khó khăn.
          Thăm hỏi, tặng quà tại nhà đối với những cụ ông, cụ bà già yếu, neo đơn.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG



Phát quà cho hộ nghèo trong chiến dịch xuân Mậu Tuất tình nguyện



Thăm hỏi tặng quà tại nhà


Thăm hỏi tặng quà tại nhà
 
          Nối tiếp chiến dịch tình nguyện, đoàn xã giúp đỡ BND thôn Vĩnh Qúy bê tông hóa tuyến đường từ cầu Đường đến cầu Bà Bình, giúp đỡ khu dân cư kiểu mẫu Tân Vinh trong thực hiện tiêu chí số 6.1, tiêu chí văn hóa về xây dựng cảnh quang, bồn hoa khuôn viên nhà văn hóa thôn đạt chuẩn theo Quyết định 2663 của UBND tỉnh.
Chiến dịch Tình nguyện mùa Đông 2017 và Xuân tình nguyện 2018 đã để lại nhiều cung bậc cảm xúc. Thông qua những suất quà, các hộ dân phần nào có sự động viên, chia sẻ những khó khăn về vật chất lẫn tinh thần; sự tin yêu đối với thế hệ thanh niên xã nhà. Còn đối với thế hệ tuổi trẻ Tam Vinh, đây chính là sự tri ân, sống có trách nhiệm với xã hội và sau khi chứng kiến những cuộc bể dâu, những điều trông thấy như một sự trải nghiệm đối với ĐVTN. Tin chắc, trong mỗi đồng chí đều có những suy nghĩ, những dự định, đường vạch riêng cho hành trình bản thân mình./.
Tác giả bài viết: Đoàn Ngọc Tâm
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
.
.
Bí thư Huyện đoàn
Tel: 05103.823.888
Hội LHTN huyện
Tel: 05103.847.383
Hội đồng đội huyện
Tel: 05103.823.888
.
.
.
.
.
.

 
  
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong

Đoàn xã Tam Lộc
Đoàn xã Tam Phước
Đoàn xã Tam Thành
Đoàn xã Tam An
Đoàn xã Tam Đàn
Đoàn xã Tam Đại
Đoàn xã Tam Thái
Đoàn xã Tam Lãnh
Đoàn xã Tam Dân
Đoàn xã Tam Vinh
Đoàn Thị trấn Phú Thịnh
Đoàn cơ sở Công an huyện
Đoàn cơ sở cơ quan Chính quyền
Chi đoàn Kho bạc nhà nước
Chi đoàn NHCS-BHXH
Chi đoàn CQQS
Chi đoàn Trung tâm y tế
Chi đoàn Cơ quan Đảng
Chi đoàn CQ MT-ĐT
Đoàn trường THPT Trần Văn Dư
Đoàn trường THPT Nguyễn Dục
.
.
Thăm dò ý kiến
.

Theo bạn tuổi trẻ Huyện Phú Ninh nên có trang tin điện tử riêng?

Rất cần thiết

Không cần thiết

Sao cũng được

  • Đang truy cập: 85
  • Hôm nay: 6357
  • Tháng hiện tại: 133663
  • Tổng lượt truy cập: 17299562
.
.
.