12:58 ICT Thứ ba, 19/03/2024
.

Tuổi trẻ Phú Ninh với công tác khắc phục hậu quả bão số 12

Đăng lúc: Thứ hai - 13/11/2017 08:41 - Người đăng bài viết: thanhtai1403
            Cơn bão số 12 tuy không đổ bộ trực tiếp vào Quảng Nam tuy nhiên sức ảnh hưởng của nó làm mưa to kéo dài trong nhiều ngày kèm gió giật cấp 6-7 làm nhiều địa phương trên địa bàn huyện Phú Ninh ngập úng hoa màu, cây cối ngã đổ, sạt lỡ đường xá ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống sinh hoạt và đi lại giao thông của nhân nhân nhất là tại các xã Tam An, Tam Đàn, Tam Lãnh, Tam Thành… Trước tình hình đó, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã chỉ đạo các cơ sở Đoàn trong huyện rà soát, nắm bắt tình hình thực tế tại địa phương, đẩy mạnh việc thành lập thêm các đội, nhóm tình nguyện; đồng thời, tiếp tục duy trì các đội hình tình nguyện tại chỗ tham gia khắc phục hậu quả mưa lũ, hỗ trợ người dân sớm ổn định cuộc sống.
 




Hình ảnh ĐVTN tham gia dọn vệ sinh
 
          Trên tinh thần đó vào sáng 10/11/2017 Huyện đoàn đã ra quân dọn vệ sinh môi trường khu vực bị nước ngập trong lũ, dọn dẹp cây xanh bị ngã đỗ trong bão tại địa thôn An Thọ, Phước An xã Tam An với sự tham gia của hơn 70 ĐVTN gồm đoàn viên tại chỗ của xã Tam An, đoàn viên tăng cường của các xã Tam Phước, Tam Đại, Tam Dân…Sau một buổi ra quân đoàn tình nguyện đã dọn vệ sinh được hơn 2km đường giao thông nông thôn, khơi thông dòng chảy tuyến kênh dài hơn 1km thu gom được hơn 05 tấn rác thải. Trước đó, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã tổ chức đến thăm và tặng hơn 30 suất quà trị giá gần 09 triệu đồng gồm gạo và các nhu yếu phẩm cho các hộ khó khăn, bị thiệt hại nặng nề trong mưa bão tại 02 xã Tam An và Tam Đàn.
          Anh Nguyễn Văn Lực Phó Bí thư Đoàn xã Tam An bày tỏ “Rất cảm ơn Huyện đoàn và anh em đoàn viên thanh niên các xã lân cận đã tạo điều kiện giúp địa phương khắc phục hậu quả sau bão để bà con nhân dân thôn An Thọ sớm ổn định cuộc sống”.
          Nhìn chung đợt ra quân tình nguyện lần nay do Ban Thường vụ Huyện đoàn Phú Ninh phát động hết sức thiết thực, ý nghĩa đã góp phần giúp người dân sớm khắc phục khó khăn sau mưa lũ, ổn định cuộc sống. Qua đó, thể hiện được tinh thần xung kích tình nguyện, tương thân tương ái vì cuộc sống cộng đồng của tuổi trẻ huyện nhà./.
Tác giả bài viết: Huyện đoàn Phú Ninh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
.
.
Bí thư Huyện đoàn
Tel: 05103.823.888
Hội LHTN huyện
Tel: 05103.847.383
Hội đồng đội huyện
Tel: 05103.823.888
.
.
.
.
.
.

 
  
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong

Đoàn xã Tam Lộc
Đoàn xã Tam Phước
Đoàn xã Tam Thành
Đoàn xã Tam An
Đoàn xã Tam Đàn
Đoàn xã Tam Đại
Đoàn xã Tam Thái
Đoàn xã Tam Lãnh
Đoàn xã Tam Dân
Đoàn xã Tam Vinh
Đoàn Thị trấn Phú Thịnh
Đoàn cơ sở Công an huyện
Đoàn cơ sở cơ quan Chính quyền
Chi đoàn Kho bạc nhà nước
Chi đoàn NHCS-BHXH
Chi đoàn CQQS
Chi đoàn Trung tâm y tế
Chi đoàn Cơ quan Đảng
Chi đoàn CQ MT-ĐT
Đoàn trường THPT Trần Văn Dư
Đoàn trường THPT Nguyễn Dục
.
.
Thăm dò ý kiến
.

Theo bạn tuổi trẻ Huyện Phú Ninh nên có trang tin điện tử riêng?

Rất cần thiết

Không cần thiết

Sao cũng được

  • Đang truy cập: 20
  • Hôm nay: 3894
  • Tháng hiện tại: 146767
  • Tổng lượt truy cập: 17061940
.
.
.